Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park và 2 mâu thuẫn lớn trong danh sách chính thức của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 10:09
2.7/5 của 6 đánh giá
Về cơ bản, danh sách 37 cầu thủ mà HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Viêt Nam lần này ít tranh cãi hơn, nhất là so với 2 bản danh sách tin đồn trước đó. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa quyết định của ông Park không tạo ra mâu thuẫn.

Đầu tiên phải nói đến sự lựa chọn trên hàng tấn công. Có lẽ rất lâu rồi người ta mới thấy ông Park nhẹ cái đầu với phong độ ấn tượng của hàng tiền đạo đang ở độ chín về tuổi đời và điểm rơi về phong độ. Thống kê chỉ ra rằng bộ tứ Văn Toàn, Công Phượng, Tiến Linh và Văn Đức đã ghi tới 24 bàn thắng cho CLB trong 12 vòng đấu đã qua của V.League.

Họ cũng đang thay nhau dẫn dầu trong danh sách ghi bàn của mùa giải này. Đây là một điều hiếm hoi trong lịch sử V.League, kể từ sau trường hợp Anh Đức giành vua phá lưới cách đây vài năm.

Nhưng lại nói đến chuyện Anh Đức. Dù rằng đội tuyển Việt Nam đang sở hữu hàng công mạnh như thế nhưng HLV Park Hang Seo vẫn không cảm thấy yên tâm đối với bộ khung của mình. Ông quyết định đặt thêm niềm tin ở lão tướng Nguyễn Anh Đức, người cũng có phong độ tốt trong màu áo của Long An tại giải hạng Nhất.

Quyết định triệu tập Anh Đức của thầy Park khiến nhiều người bất ngờ 

Vấn đề là Anh Đức đã 35 tuổi. Trước kia, người ta có thể hiểu vì sao ông Park phải lựa chọn Anh Đức. Bởi khi đó, các tiền đạo trẻ của Việt Nam không đạt hiệu suất ghi bàn cao.

Nhưng ngay cả khi những Văn Toàn, Công Phượng, Văn Đức hay Tiến Linh “gánh team” ở CLB, ông Park vẫn không yên tâm vào họ.

Mâu thuẫn thứ hai nằm ở vị trí thủ môn. Cả hai danh sách tin đồn trước đó vẫn không biết ông Park Hang Seo khó lường thế nào. Nhà cầm quân Hàn Quốc đã khiến 2 bản danh sách tin đồn trước đó việt vị bởi một cái tên.

Việc Văn Phong góp mặt cũng là một bất ngờ khác 

Đó là thủ môn Phạm Văn Phong đang chơi cho Sài Gòn FC. Đúng là không ai nghĩ ông Park lại gọi thủ môn của đội đang xếp ở nửa dưới BXH V.League. Nhiều người cho rằng nếu Văn Lâm không góp mặt, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh hoặc Trần Nguyên Mạnh của Viettel hay HAGL sẽ được bổ sung. Nhưng chung cuộc, đó lại là Văn Phong.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đó cũng là một mâu thuẫn mà không ai lý giải được. Bởi Nguyên Mạnh hay Tuấn Linh đều có phong độ rất tốt. Nhưng sau cùng, Văn Phong, thủ môn chơi không quá hay trong màu áo Sài Gòn FC lại được chọn lựa.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?