Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard xác nhận 2 tân binh Chelsea xuất trận ở màn so tài với Barnsley

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 10:36
2.5/5 của 52 đánh giá
Chia sẻ trước thềm trận đấu với Barnsley tại vòng 3 cúp liên đoàn Anh, HLV Frank Lampard đã lên tiếng xác nhận 2 tân binh của Chelsea sẽ xuất trận ở màn so tài vào rạng sáng ngày 24/9.

Ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, Chelsea đã mang về 6 tân binh. Tuy nhiên, trải qua 2 trận đấu tại ngoại hạng Anh, mới chỉ có Kai Havertz cùng Timo Werner được sử dụng khi mà những cái tên còn lại đa phần đều đang dính chấn thương.

Chính vì vậy, các fan hâm mộ The Blues đang rất mong ngóng tới ngày chứng kiến các cầu thủ như Thiago Silva, Chiwell hay Ziyech ra mắt đội bóng ở những trận đấu chính thức. Mới nhất, HLV Frank Lampard vừa mang tới thông tin rất vui cho mọi cổ động viên Chelsea.

Cụ thể, chia sẻ trước thềm trận đấu với Barnsley tại vòng 3 cúp liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 24/9, vị chiến lược gia 42 tuổi đã khẳng định 2 tân binh của CLB sẽ đá chính ở màn đối đầu nói trên:

Lampard xác nhận Thiago Silva sẽ ra sân ở trận gặp Barnsley

“Thiago Silva sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea vào ngày mai. Cậu ấy đã khỏe mạnh trở lại và đủ khả năng ra sân. Tuy nhiên, thời gian cậu ấy thi đấu sẽ phụ thuộc vào tình hình cụ thể trên sân. 

Ngoài ra, Chilwell cũng sẽ có mặt trong đội hình ở màn đối đầu tới. Tôi tin rằng, 2 người họ sẽ đem lại sự chắc chắn và sáng tạo cho Chelsea trong trận đấu với Barnsley”.

Đây rõ ràng là tin vui với các cổ động viên Chelsea bởi sự có mặt của Thiago Silva với Chiwell sẽ tăng thêm sự vững vàng cho hàng phòng ngự thảm họa tại đội bóng. Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, đó là thời điểm thích hợp để 2 tân binh nói trên có màn ra mắt thành công trong màu áo The Blues.

Bên cạnh đó, Chilwell cũng sẽ xuất trận 

Bên cạnh việc xác nhận Thiago Silva với Chilwell sẽ ra sân, HLV Lampard cũng đồng thời nhấn mạnh Callum-Hudson Odoi cũng đá chính ở trận đấu tới với Barnsley. Khi đó, nhiều khả năng, Timo Werner sẽ chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Nói thêm về trường hợp của Pulisic và Ziyech, Lampard xác nhận cả 2 vẫn đang chấn thương đồng thời sẽ cần thêm một khoảng thời gian để có thể tái xuất.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?