Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal vắng 8 ngôi sao trước thềm trận đấu với Leicester

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 10:14
2.9/5 của 38 đánh giá
Trước thềm trận đấu với Leicester City ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng mai 24/9, Arsenal đã phải đón nhận tin không vui khi có đến 8 ngôi sao không thể tham dự màn so tài này.

Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân của Leicester City trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh vào rạng sáng mai 24/9. Đây được xem là cuộc đối đầu cân sức nhất ở vòng này, khi Leicester và Arsenal đều đang có phong độ cực cao. Cả 2 đội cùng giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021.

Trước thềm trận đấu này, Arsenal còn phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ, khi theo xác nhận của HLV Mikel Arteta, có đến 8 ngôi sao của Pháo thủ vắng mặt ở màn so tài này. Đó là Kieran Tierney, Cedric Soares, Sokratis Papastathopoulos, Gabriel Martinelli, Shkodran Mustafi, Emile Smith Rowe, Pablo Mari và Calum Chambers. Các cầu thủ này đều gặp những chấn thương khác nhau và sẽ cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn.

"Tierney bị đau cơ bắp. Vấn đề của cậu ấy không quá nghiêm trọng nhưng cậu ấy không sẵn sàng ra sân trước Leicester. Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào cuối tuần này.

Tierney chưa sẵn sàng ra sân gặp Leicester

Emile Smith Rowe cũng không thể góp mặt trước Leicester. Cậu ấy cần 10 ngày để hồi phục hoàn toàn thể lực. Pablo Mari đang hồi phục tốt và sẽ trở lại vào cuối tháng này.

Chúng tôi không có được đội hình tốt nhất trước Leicester, nhưng Arsenal tự tin vào một kết quả có lợi. Chúng tôi đã chơi khá tốt trong 2 trận đấu vừa qua nên đội bóng đang cảm thấy rất tự tin. Chúng tôi muốn đánh bại Leicester và đi tiếp ở giải đấu này", HLV Arteta khẳng định.

Tierney đã bị đau trong lúc khởi động trước trận gặp West Ham vào hôm 20/9 và không có tên trong danh sách thi đấu. Sead Kolasinac là cái tên được lựa chọn thay thế và hậu vệ này đã thi đấu khá ấn tượng. 

Chambers và Mustafi dự kiến sẽ quay trở lại tập luyện vào tháng 10, trong khi đó, Martinelli là trường hợp chấn thương nặng nhất. Dù đã phẫu thuật thành công song nếu duy trì chế độ tập luyện đều đặn, tiền đạo người Brazil nhanh nhất cũng phải đến tháng 12 mới có thể thi đấu.

Mustafi sẽ trở lại vào cuối tháng 10

Martinelli phải chờ tới cuối năm 2020

Trận đấu giữa Leicester và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai 24/9.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?