Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thông tin trước trận Arsenal vs Leicester

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 10:18
2.5/5 của 5 đánh giá
Pháo thủ sẽ hành quân đến SVĐ King Power ở vòng đấu thứ 3 của Carabao Cup để đối đầu với đội bóng đang dẫn đầu BXH Premier League là Leicester City.

*) Thông tin đội hình và dự kiến ra sân

- Arsenal:

Kieran Tierney và Cedric Soares là 2 cầu thủ mới nhất của Arsenal gia nhập vào danh sách các thương binh, cả 2 đều có thể ra sân ở trận đấu với Liverpool vào cuối tuần tuy nhiên sẽ không thể xuất hiện trong trận đối đầu với Bầy Cáo.

Aubameyang cũng có thể sẽ được cho nghỉ, cùng với đó là Willian và Ceballos, những người sẽ được tin tưởng đá chính trên hàng công là Bukayo Saka, Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe.

Đội hình xuất phát dự kiến: Leno, Holding, Luiz, Kolasinac, Bellerin, Elneny, Xhaka, Niles, Pepe, Lacazette, Saka.

Đội hình dự kiến của Arsenal thi đấu với Leicester ở trận đấu tại Carabao Cup

- Leicester City:

HLV Brendan Rodgers vẫn chưa thể có được sự phục vụ của Ricardo Pereira do chấn thương dài hạn và Johnny Evans (bị treo giò). Wes Morgan và James Maddison đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã có những màn ra mắt khá ổn ở trận gặp Burnley.

Những cái tên trẻ tuổi đang có phong độ cao cũng rất có thể sẽ được tin tưởng ở trận đấu tới với tốc độ tốt để bắt kịp lối chơi của Arsenal.

Đội hình xuất phát dự kiến: Ward, Justin, Morgan, Thomas, Fuchs, Choudhury, Amartey, Albrighton, Maddison, Gray, Iheanacho.

*) Phong độ gần đây:

Cả Leicester City và Arsenal đều đang có được 2 chiến thắng liên tiếp tại đấu trường Premier League trước khi bước vào vòng đấu thứ 3 của Carabao Cup.

Cả Arsenal và Leicester đều đang có được một phong độ rất cao

Arsenal có khác biệt hơn đôi chút khi trước đó có thêm một chiến thắng trước Liverpool tại Siêu Cúp nước Anh và có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

*) Dự đoán tỷ số trận đấu:

Sportmole đưa ra nhận định về một thắng lợi 2-1 nghiêng về Arsenal khi Pháo thủ là đội bóng thi đấu trên sân khách và cũng đang được đánh giá cao hơn một chút so với Leicester City.

Trang 90 min cũng đưa ra nhận định về một kết quả tương tự cho đoàn quân của HLV Mikel Arteta và có thể nói gần như mọi nhận định đều đang nghiêng về Pháo thủ thành London ở trận đấu tới trên sân King Power.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?