Bạn muốn tắt quảng cáo?

Toàn bộ các thành viên Arsenal an toàn trước Covid-19

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 08:56
4.2/5 của 3 đánh giá
Tất cả các thành viên trong đội hình của Arsenal đều không có ai có kết quả dương tính với Covid-19 trong đợt kiểm tra sức khỏe vừa qua dù trước đó đã có trận đấu với West Ham, đội bóng có cầu thủ nhiễm virus này.

Cuối tuần vừa qua tại Premier League, Arsenal đã có cuộc đối đầu với các cầu thủ West Ham và đội bóng của HLV Mikel Arteta đã phải rất vất vả mới có được một chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 trong trận derby thành London.

Bỏ qua kết quả, Pháo thủ vừa phải đón nhận một thông vui khi nội bộ các thành viên của West Ham vừa kiểm tra đã cho kết quả có tới 3 cầu thủ dương tính với virus Covid-19 nguy hiểm và đương nhiên, toàn bộ các thành viên của Arsenal cũng đã phải tiến hành cách ly và kiểm tra sức khỏe.

Toàn bộ các thành viên của Arsenal phải tiến hành xét nghiệm sau trận đấu với West Ham

Rất may mắn là trong đợt xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe vừa rồi, toàn bộ các thành viên của Arsenal, đã không có bất cứ một cầu thủ nào của đội bóng chủ sân Emirates có kết quả dương tính với virus Covid-19 và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Leicester City sắp tới tại đấu trường Carabao Cup.

Về phần West Ham, đội bóng này cũng có được chiến thắng với tỷ số 5-1 trước Hull City tại đấu trường League Cup tuy nhiên cả HLV David Moyes, Issa Diop cũng như Josh Cullen đều đã phải tiến hành cách ly do nhiễm virus Covid-19 nguy hiểm.

HLV David Moyes là một trong những người dương tính với virus Covid-19

Trước đó, Tottenham cũng đã phải hủy trận đấu với Leyton Orient do đối thủ của đại diện đến từ Premier League đã có nhiều thành viên nhiễm Covid-19 và không thể tiến hành thi đấu.

Trước tình hình những ca nhiễm mới đang tăng cao tại Anh, chính phủ nước này cũng đã không cho phép các khán giả trở lại các sân vận động trong giai đoạn tháng 10 tới đây dù trước đó đã có những kế hoạch để đưa các fan hâm mộ trở lại các sân vận động.

Tại Pháp và Đức, một số bộ phận CĐV đã được phép vào sân cổ vũ các cầu thủ, dù số lượng vẫn còn hạn chế nhưng đã mang lại kết quả rất tích cực cho các trận đấu tại Bundesliga cũng như Ligue 1.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?