Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Chelsea đáp trả cực gắt truyền thông trước màn ra mắt ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 07:57
2.5/5 của 10 đánh giá
Trước khi có màn ra mắt tại ngoại hạng Anh, tân binh của Chelsea, Thiago Silva đã có màn đáp trả cực gắt giới truyền thông sau khi không ít người cho rằng cầu thủ Brazil đã quá “già" để chơi ở nền bóng đá có tốc độ cao như ngoại hạng Anh.

Chia tay PSG ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, Silva đã chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ 36 tuổi với kinh nghiệm và bản lonhx được kì vọng sẽ đem lại sự chắc chắn cho hàng phòng ngự đội bóng thủ đô London sau khi đây trở thành điểm yếu thảm hoạ với The Blues ở mùa giải 2019/20.

Dù đã cập bến Chelsea song ở 2 trận gần nhất tại ngoại hạng Anh, Silva đều không thể ra sân vì vấn đề thể lực. Tuy vậy, cầu thủ người Brazil có thể sẽ ra mắt đội bóng mới khi The Blues làm khách trên sân West Brom tại vòng 3 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 26/9 tới.

Trước thềm màn “chào sân" giải đấu cao nhất xứ sương mù, Thiago Silva cũng đã có những chia sẻ về Premier League. Cụ thể, tân binh Chelsea khẳng định: “Trước đây, tôi chưa từng nghĩ rằng mình sẽ thi đấu tại giải ngoại hạng Anh. Đó là bởi với cá nhân tôi, tôi thấy rằng đó là môi trường bóng đá khá khó.

Tại đây, bóng bổng, bóng dài và sút xa là những gì khiến tôi nghĩ tới mỗi khi nói về ngoại hạng Anh. Dù vậy, mọi thứ dần dần thay đổi. Các đội bóng đã chơi kĩ thuật, phối hợp với nhau nhuần nhuyễn và tích cực đập nhả hơn. Các hậu vệ biên cũng thường xuyên dâng cao tấn công để tạo ra áp lực cho đối thủ. Đó là điều khiến tôi cảm thấy thích ở ngoại hạng Anh hiện tại, vì vậy, tôi không hề do dự khi chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo".

Trước những ý kiến cho rằng bản thân đã quá "già" để chơi bóng tại ngoại hạng Anh 

Ngoài việc chia sẻ về giải đấu mới, cầu thủ người Brazil cũng đồng thời có những lời phản bác với truyền thông khi xuất hiện ý kiến cho rằng anh đã quá “già" để chơi ở giải đấu có tốc độ cao như ngoại hạng Anh.

Nói về điều này, Silva nhấn mạnh: “Đúng là tôi đã 36 tuổi nhưng trong bóng đá, đôi khi, tuổi tác chỉ là con số mà thôi. Tôi hoàn toàn tự tin khi tới đây và bị thuyết phục bởi những gì mà HLV (Lampard) đã nói với mình.

Silva đã có màn đáp trả cực gắt trước truyền thông 

Tôi muốn cải thiện chất lượng hàng phòng ngự đội bóng với kinh nghiệm mình có được. Tôi tin rằng mình có thể làm được điều đó. Và nếu ai đó còn thắc mắc, tôi xin nhắc lại câu nói của Ancelotti: “Nếu muốn mua một cầu thủ chỉ đơn giản là chạy nhanh, tôi sẽ ký hợp đồng với Usain Bolt thay vì James"”.

Với phát biểu trên, có thể thấy rằng, Silva đã rất sẵn sàng cho ngày ra mắt tại ngoại hạng Anh. 

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?