Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 điểm nhấn sau khi MU bị loại khỏi Cúp C1 Châu Âu

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 07:48
4.2/5 của 3 đánh giá
MU đã phải xuống chơi tại đấu trường UEFA Europa League sau một trận đấu mà CLB này đã thi đấu cực kỳ bạc nhược trước RB Leipzig.

Có quá nhiều điều để nói về MU sau khi để RB Leipzig đánh bại ở lượt trận cuối và phải ngậm ngùi rời khỏi đấu trường UEFA Champions League, từ một lối chơi kém hiệu quả đến việc tự làm khó mình ở các vòng đấu trước đó.

1/ Nỗ lực muộn màng

Không chỉ riêng ở trận đấu với RB Leipzig ở vòng đấu cuối, việc MU tự đưa mình vào thế khó đã khiến cho những cố gắng ở vòng đấu cuối cùng trở nên vô nghĩa.

Để cho đối thủ ghi tới 2 bàn thắng sớm chỉ trong 13 phút, rồi nâng tỷ số lên 3-0 khi đồng hồ chưa điểm qua phút 70, MU thực sự đã rất rệu rã và có phần ngủ quên trên chiến thắng ngay sau khi đánh bại PSG trên sân nhà ở vòng đấu đầu tiên.

Nếu thi đấu tốt hơn ở những trận trước, MU đã không phải chịu kết cục cay đắng như hiện tại

Biết đâu khi thua PSG ở lượt trận đầu, MU lại không gặp phải một tình cảnh khó khăn đến như thế này để rồi sớm chia tay với Cúp C1 Châu Âu.

Với những lợi thế trong tay, chỉ cần một chiến thắng trước Istanbul Basaksehir, hoặc một trận hòa trước PSG, MU đã có thể nghĩ đến vòng knock-out nhưng đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quăng đi tất cả.

2/ Thiên thần Angelino > Quỷ đỏ MU

Trận đấu giữa RB Leipzig và MU chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cựu cầu thủ Manchester City - Angelino.

1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công tất cả đều từ hành lang trái đã mang lại thế trận có lợi cho RB Leipzig ngay từ những phút đàu và chiến thắng của đại diện nước Đức mang đậm dấu ấn của Angelino.

Angelino đã có một trận đấu cực hay trước MU

Một lần nữa sơ đồ 3-5-2 bị đặt dấu hỏi, và vị trí của Aaron Wan-Bissaka không thể mang lại sự yên tâm khi luôn để hổng ra khoảng trống phía sau lưng để đối thủ khai thác.

3/ Sự bắt đầu của những cuộc chia ly?

Có thể thấy rõ trong danh sách đội hình ra sân, Pogba đã phải nhận một sự trừng phạt khi không được điền tên ngay từ đầu, rõ ràng, vấn đề giữa cầu thủ này và người đại diện với MU đang khiến cho Quỷ đỏ hết sức bất bình.

Pogba và HLV Solskjaer đang đứng trước nguy cơ chia tay MU?

HLV Solskjaer cũng đang bị đặt dấu hỏi về tương lai khi tỏ ra yếu ớt về chiến thuật và cả những quyền thay người.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?