Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao MU chỉ trích Ed Woodward là kẻ phản bội

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 10:20
3.5/5 của 3 đánh giá
Cựu ngôi sao MU, Patrice Evra mới đây đã lên tiếng chỉ trích Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Quỷ đỏ, Ed Woodward là kẻ phản bội khi ngăn cản cầu thủ này gia nhập Juventus.

Evra là một trong những cầu thủ nhận được nhiều tình cảm từ NHM MU nhất bởi tinh thần chiến đấu hết mình cùng tình yêu cháy bỏng dành cho đội bóng áo đỏ. Trong suốt 8 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, Evra luôn là quân bài trấn thủ cánh trái trong đội hình của Sir Alex Ferguson.

Hậu vệ người Pháp đã có 379 lần ra sân cho Quỷ đỏ trước khi chuyển tới thi đấu cho Juventus vào năm 2014. Theo tiết lộ của Evra mới đây với tờ The Guardian, thực tế thương vụ này đã không diễn ra suôn sẻ như cách mọi người nhìn thấy.

Evra cho biết, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành MU, Ed Woodward đã tự ý kích hoạt điều khoản tự gia hạn 1 năm, bất chấp mong muốn được gia nhập Juventus của cầu thủ này.

Rời MU, Evra chuyển tới thi đấu cho Juventus

“Tôi cảm thấy như bị Ed phản bội”, Evra hồi tưởng lại. “Tôi đã liên lạc với Juventus và thông báo với họ rằng tôi sẽ đến. Rồi Ed nói: ‘Chúng tôi đề nghị cậu một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Cậu sẽ nhận được nhiều tiền hơn, chiếc băng đội trưởng và cả 1 trận cầu tri ân’. Nhưng lúc đó đã quá muộn’.

Không thuyết phục được Evra, Woodward vẫn kích hoạt điều khoản tự gia hạn nhằm giữ chân hậu vệ sinh năm 1981. Nhưng sau cùng, Evra vẫn cập bến Allianz Stadium và dành được khá nhiều thành tựu đáng kể tại đây.

Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Juventus, cầu thủ này đã giành chức vô địch Serie A và vào đến trận chung kết cúp C1. Trong khi đó, đội bóng cũ MU lại trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn dưới thời HLV Luis Van Gaal.

Vợ cũ của Evra, Sandra còn tỏ ra hả hê với điều này khi cho rằng, lựa chọn rời MU đến với Juventus là đúng đắn. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Quỷ đỏ lập tức phản bác ý kiến này. 

“Vợ cũ tôi nói: 'Thấy chưa? MU gần như xuống chơi tại giải hạng Nhất còn anh thì vào đến chung kết cúp C1’. Tôi thích Juventus nhưng đã nói rằng: Dù cho United có xuống hạng, anh vẫn muốn được chơi bóng tại đó. Không gì có thể thay thế tình yêu mà anh dành cho United.'"

Evra dành tình yêu rất lớn cho MU

Rõ ràng, nếu xét về tình yêu dành cho MU, Evra có lẽ chỉ thua kém cầu thủ được mệnh danh là Mr. United, Gary Neville.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?