Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện lên tiếng, MU yên tâm về Pogba

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 06:37
3.8/5 của 2 đánh giá
Trong phát biểu mới đây với truyền thông, Mino Raiola - người đại diện của Paul Pogba đã có những chia sẻ về tương lai của cầu thủ này, qua đó khiến ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ MU thở phào.

Tương lai của Pogba tại MU là chủ để được quan tâm trong suốt nhiều tháng trời đã qua. Có thời điểm, tưởng chừng như ngôi sao người Pháp không còn muốn cống hiến cho MU, tuy nhiên, với việc Quỷ đỏ mang về “cạ cứng" Bruno Fernandes và thi đấu thăng hoa trong quãng thời gian cuối mùa, Pogba đã tìm lại được niềm vui tại đội bóng.

Dù vậy, quá trình gia hạn hợp đồng giữa 2 bên vẫn bị ngưng trệ và điều đó khiến cho không ít cổ động viên MU lo lắng. Hiện tại, thoả thuận giữa Pogba với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021, vì thế, nếu không sớm gia hạn, MU hoàn toàn có thể để mất ngôi sao người Pháp.

Ở những diễn biến mới nhất, đích thân Mino Raiola - người đại diện của Pogba đã mang tới tin vui dành cho các fan hâm mộ MU. Cụ thể, chia sẻ với truyền thông mới đây, ông đã bật mí về tương lai của thân chủ. Raiola khẳng định:

Raiola khẳng định Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với MU thay vì ra đi trong mùa hè này 

Paul Pogba sẽ ở lại với MU. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng và họ đã có những kế hoạch để xây dựng lối chơi với cậu ấy. MU sẽ không bán Pogba với bất cứ giá nào trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Thoả thuận gia hạn giữa 2 bên sẽ sớm được kí kết, mọi người đừng quá căng thẳng về điều đó".

Với xác nhận ấy của Raiola, các fan hâm mộ MU đã có thể thở phào khi đội bóng giữ chân được một ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội hình. Việc cặp đôi Pogba - Bruno Fernandes thi đấu ăn ý ở khoảng thời gian cuối mùa chính là lý do giúp MU có được vé dự cúp C1 mùa giải 2020/21 nhờ vị trí thứ 3 tại ngoại hạng Anh.

Hợp đồng gia hạn sẽ sớm được đôi bên kí kết 

Chắc chắn, với việc Pogba ở lại MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có những kế hoạch lâu dài với tiền vệ 27 tuổi để kết hợp anh thêm ăn ý với Bruno Fernandes cũng như các đồng đội khác. Pogba cũng sẽ giúp tuyến giữa MU luôn đảm bảo được sự sáng tạo cùng với tính đột biến.

Mùa giải vừa qua, Pogba có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và có 3 đường kiến tạo.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?