Bạn muốn tắt quảng cáo?

4 cầu thủ hứa hẹn tỏa sáng để đưa MU vào vòng 1/8, họ là ai?

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 15:43
5/5 của 2 đánh giá
Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng cúp C1, MU chỉ cần 1 điểm trước RB Leipzig là chắc chắn đoạt vé đi tiếp vào vòng 1/8. Dù thiếu vắng Cavani và Martial song Quỷ đỏ vẫn còn đó 4 ngôi sao có thể tỏa sáng để giúp họ đạt được mục tiêu.

Làm khách tại nước Đức, MU trên thực tế chỉ cần giành 1 điểm là chắc chắn đoạt vé đi tiếp tại bảng H, qua đó chính thức góp mặt ở vòng đấu dành cho 16 CLB mạnh nhất châu Âu. Đây là nhiệm vụ khó khăn song hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Bất chấp việc thiếu vắng 2 họng pháo là Cavani với Martial vì chấn thương, Quỷ đỏ vẫn còn đó 4 ngôi sao có thể tỏa sáng trong trận đấu này, đó là:

Bruno Fernandes

Tiền vệ người BĐN dĩ nhiên là cái tên được chờ đợi nhất của MU trong chuyến hành quân tới nước Đức. Đẳng cấp, sự sáng tạo và tính đột biến, đó là những điều mà Bruno Fernandes có thể mang lại cho MU ở mỗi lần mà anh ra sân.

Nói không quá, cầu thủ 26 tuổi chính là cả nguồn sống với Quỷ đỏ vào thời điểm hiện tại. Trước West Ham, Bruno Fernandes chỉ cần 45 phút là đã thay đổi cục diện trận đấu, vì thế, ở chuyến làm khách tới nước Đức, các fan hâm mộ MU đang rất kì vọng vào ngôi sao người BĐN.

Bruno Fernandes vẫn là niềm hy vọng số 1 của MU ở trận gặp RB Leipzig 

Trong trận lượt đi tại Old Trafford, dù cũng chỉ vào sân trong hiệp hai song Bruno Fernandes cũng đã kịp có đường kiến tạo để Rashford lập công. Với phong độ cao đang thể hiện, ngôi sao người BĐN mang theo rất nhiều những hy vọng và kì vọng từ ban lãnh đạo cũng như fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Marcus Rashford

Bruno Fernandes có thể là linh hồn trong lối chơi của MU nhưng cái tên đang ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Quỷ đỏ ở cúp C1 thì là Rashford. Chân sút này đã có tới 6 pha lập công kể từ đầu mùa, con số vô cùng ấn tượng.

Hơn thế nữa, chính cầu thủ người Anh là cái tên đã lập hat-trick ở trận lượt đi giữa 2 CLB, góp công lớn giúp MU giành chiến thắng đậm đà 5-0 trước RB Leipzig. Với màn trình diễn ấn tượng tại cúp C1 kể từ đầu mùa, Rashford cũng là cái tên nhận được nhiều sự chú ý bên phía Quỷ đỏ.

Rashford từng lập hat-trick vào lưới RB Leipzig ở lượt đi 

Trong ngày mà cả Cavani lẫn Martial đều không thể ra sân, nhiệm vụ ghi bàn với Rashford sẽ càng trở nên nặng nề hơn. Đó cũng là lúc tiền đạo người Anh cần thể hiện được bản lĩnh của mình. 

Trước West Ham, Rashford đã có cho mình 1 pha lập công khi vào sân từ băng ghế dự bị. Ở trận lượt đi với RB Leipzig, cầu thủ ấy thậm chí còn lập hat-trick khi chỉ vào sân ở hiệp hai. Bởi vậy, rất nhiều fan hâm mộ MU mong muốn được thấy Rashford tiếp tục thăng hoa như anh đã từng làm tại Old Trafford.

Mason Greenwood

Giống như Rashford, một cái tên khác trên hàng tấn công của MU cũng nhận được nhiều sự chú ý là Greenwood. Với cách di chuyển rộng cộng với khả năng sút bóng 2 chân như một, tiền đạo người Anh rõ ràng là cái tên rất đáng gờm trên hàng công Quỷ đỏ.

Ở trận lượt đi, chính Greenwood là người đã mở tỉ số với pha dứt điểm nhạy cảm bằng chân trái, và vì thế, anh cũng có thừa sự tự tin trong chuyến làm khách tới nước Đức. Với việc RB Leipzig thiếu vắng trung vệ trụ cột Dayot Upamecano vì án treo giò, cơ hội để cầu thủ này và Rashford xuyên phá hàng thủ đội bóng bundesliga sẽ lại càng trở nên dễ dàng hơn. 

Greenwood cũng là cái tên nhận được nhiều sự chờ đợi bên phía MU 

Với tốc độ, kĩ thuật và khả năng dứt điểm ấn tượng, Greenwood hứa hẹn sẽ là quân bài mang lại nhiều sự đột biến cho MU ở trận đấu vào rạng sáng ngày 9/12.

Paul Pogba

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Paul Pogba. Đẳng cấp, bản lĩnh trận mạc là điều mà tiền vệ người Pháp có thừa. Với việc Fred không thể ra sân vì thẻ phạt, ngôi sao người Pháp coi như có một suất đá chính ở tuyến giữa MU trong trận đấu tới.

Lối chơi kĩ thuật, sáng tạo, khả năng chuyền bóng thượng thừa, đó là những điều mà Pogba có thể tạo ra và giúp cho MU duy trì một hàng tiền vệ cơ động. Với tốc độ của những Rashford hay Greenwood, các đường chuyền dài mà Pogba thực hiện có thể tạo ra nhiều pha phản công chớp nhoáng cho Quỷ đỏ. 

Pogba cũng là ngôi sao đẳng cấp mà MU có thể chờ đợi 

Khi cần thiết, Pogba chính là phương án tầm xa của MU. Nói như vậy là bởi cầu thủ 27 tuổi đủ khả năng tạo ra một siêu phẩm sút xa như cách mà anh từng làm vào lưới West Ham ở vòng 11 ngoại hạng anh vào ngày 6/12 vừa qua. 

Tuấn Điền  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?