Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không Cavani và Martial, đâu là đội hình tối ưu của MU ở trận gặp RB Leipzig?

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá
MU sẽ vắng mặt 2 tiền đạo quan trọng là Edinson Cavani cùng Anthony Martial ở chuyến hành quân tới nước Đức gặp RB Leipzig. Vậy đâu là đội hình tối ưu của CLB này trong màn so tài sắp tới?

Do chấn thương, MU sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Tiền đạo Cavani - Martial ở trận đấu sinh tử với RB Leipzig tại lượt trận cuối cùng vòng bảng cúp C1. Đây rõ ràng là một mất mát lớn đối với đại diện nước Anh.

Tuy nhiên, với những cái tên còn lại, họ vẫn sẽ phải nỗ lực để có được ít nhất 1 điểm nhằm đảm bảo tấm vé đi tiếp tại sân chơi cao nhất lục địa già. Sẽ không bất ngờ nếu trong trận đấu với RB Leipzig, Solskjaer sẽ tung ra sân đội hình với sơ đồ 4-3-1-2.

Đứng trong khung gỗ sẽ là David De Gea, thủ thành đã vắng mặt trong chiến thắng trước West Ham tại ngoại hạng anh hôm 6/12. Bản lĩnh và kinh nghiệm chính là điều giúp cho người gác đền của tuyển TBN được lựa chọn thay vì Dean Henderson.

MU thiếu vắng Cavani và Martial ở trận đấu với RB Leipzig 

Phía trên De Gea như thường lệ là bộ tứ vệ, Wan-Bissaka - Lindelof - Maguire - Telles. Đây là những lựa chọn tối ưu nhất với MU vào thời điểm này. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải rất tập trung thay vì sự nhạt nhoà và lơi lỏng như cách từng làm trong 45 phút hiệp một trận gặp West Ham.

Tại hàng tiền vệ, với việc Fred không thể ra sân vì án treo giò, Solskjaer có thể bố trí Scott McTominay đá thấp nhất với nhiệm vụ càn quét tận dụng lối chơi nhiệt huyết, không ngại va chạm của cầu thủ này. Phía trên anh là bộ đôi Van de Beek cùng Paul Pogba.

Khả năng thu hồi bóng, luân chuyển và tung ra các đường chuyền sáng tạo là điều mà cả 2 cầu thủ ấy có thể hỗ trợ nhau để giúp MU có được một tuyến giữa cơ động. Ngoài ra, những giải pháp dứt điểm từ tuyến hai như cách mà Pogba từng ghi bàn vào lưới West Ham cũng là điều mà Solskjaer cũng như mọi fan hâm mộ MU chờ đợi.

Đội hình tối ưu của MU ở trận gặp RB Leipzig 

Ở vị trí hộ công, Bruno Fernandes dĩ nhiên là cái tên được lựa chọn. Cầu thủ người BĐN vẫn là niềm hy vọng hàng đầu với MU trong trận đấu tới. Anh sẽ hỗ trợ cho bộ đôi trên hàng tiền đạo, đó là Rashford cùng với Greenwood.

Tốc độ, khả năng di chuyển rộng của 2 cầu thủ này sẽ mở ra cho MU những giải pháp tấn công đa dạng cũng như giúp họ khó bị kiểm soát hơn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?