Bạn muốn tắt quảng cáo?

Toàn cảnh các bảng đấu trước vòng cuối Cúp C1 Châu Âu

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 15:43
5/5 của 3 đánh giá
Trước khi lượt trận cuối cùng của Cúp C1 Châu Âu diễn ra, đội bóng nào đã chắc suất đi tiếp trong khi các CLB còn lại cần phải làm gì để có vé vào vòng knock-out.

Sau một vài tháng thi đấu căng thẳng, vòng bảng của đấu trường Cúp C1 Châu Âu đã sắp sửa đi đến hồi kết và ở lượt trận cuối cùng trước mắt, trong khi một vài CLB vẫn đang phải chiến đấu cho tấm vé đi tiếp, không ít những đội bóng đã chắc suất và chỉ coi đây là một trận đấu mang tính thủ tục.

BẢNG A

Bayern Munich đã chắc chắn đi tiếp với tư cách là đội đứng đầu bảng A (4 thắng, 1 hòa, 13 điểm)

Atletico Madrid sẽ có vé vào vòng knock-out nếu như không để Salzburg đánh bại (chỉ cần một trận hòa để vào vòng 16 đội)

RB Salzburg vẫn còn cơ hội tuy nhiên buộc phải có được chiến thắng trước thầy trò HLV Diego Simeone

Lokomotiv Moscow không thể bước tiếp vào vòng đấu tới của Cúp C1 Châu Âu, nhưng có thể sẽ giành được vé đến chơi tại Europa League nếu như đánh bại Bayern và RB Salzburg không thể thắng Atletico Madrid.

BẢNG B

Borussia Monchengladbach sẽ lọt vào vòng 16 đội nếu như không để Real Madrid đánh bại. Trong trường hợp trắng tay trước Los Blancos, đại diện của Đức cần Shakhtar cầm hòa Inter.

Shakhtar Donetsk sẽ bước tiếp nếu như thắng Inter Milan, nếu hòa, đại diện của Ukraine chỉ có thể đi tiếp nếu như Real Madrid không thắng Gladbach.

Real Madrid buộc phải có được chiến thắng trước Gladbach hoặc nếu hòa, Inter Milan phải đánh bại được Shakhtar.

Inter Milan sẽ vào vòng knock-out nếu đánh bại Shakhtar và trận Real Madrid – Monchengladbach không được kết thúc với tỷ số hòa.

Real cần có được chiến thắng trước Gladbach để chắc suất đi tiếp tại Cúp C1 Châu Âu

BẢNG C

Manchester City đã chắc suất với ngôi nhất bảng

Porto cũng đã chắc suất với ngôi nhì bảng

Marseille (gặp Man City) chỉ có thể vượt qua được Olympiakos (gặp Porto) để về đích với vị trí thứ 3 nếu như có kết quả tốt hơn đại diện của Hy Lạp ở lượt trận thứ 6.

BẢNG D

Liverpool đã chắc chắn đi tiếp với ngôi nhất bảng

Atalanta sẽ đi tiếp nếu như không để Ajax đánh bại, đại diện của Hà Lan ngược lại phải đánh bại được Atalanta để có vé vào vòng knock-out.

FC Midjylland chắc chắn kết thúc với vị trí bét bảng.

BẢNG E

Chelsea Sevilla đều đã chắc chắn vượt qua vòng bảng với lần lượt 2 vị trí dẫn đầu

Krasnodar đã chắc chắn có vị trí thứ 3 và sẽ xuống chơi tại Europa League

Rennes kết thúc với vị trí cuối bảng

Bảng E sớm an bài cho tất cả các đội bóng trước vòng đấu cuối

BẢNG F

Borussia Dortmund đã giành vé vào vòng trong và sẽ nhất bảng nếu như ít nhất có được một kết quả ngang bằng với Lazio.

Lazio sẽ đi tiếp nếu như không để cho Club Brugge đánh bại ở vòng cuối, ngược lại, đại diện của Bỉ phải có được chiến thắng trước Lazio để nuôi hy vọng vào vòng trong.

Zenit St Peterburg sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí cuối cùng.

BẢNG G

Barcelona đã vượt qua vòng bảng và sẽ có được ngôi đầu bảng nếu như tránh được thất bại trước Juve ở vòng đấu cuối hoặc chỉ để thua với các tỷ số 0-1, 0-2 hoặc 1-2.

Juventus cũng đã lọt vào vòng đấu knock-out và sẽ có được ngôi nhất bảng nếu như thắng được Barcelona với cách biệt 2 bàn, trong đó ít nhất phải ghi được từ 3 bàn thắng trở lên.

CLB giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Dynamo KievFerencvaros sẽ có được vị trí thứ 3 và xuống chơi tại Europa League. Nếu như kết thúc với tỷ số hòa 0-0, 1-1 hoặc 2-2, Dynamo sẽ xếp thứ 3, còn nếu 2 đội hòa nhau với nhiều bàn thắng hơn, Ferencvaros sẽ xếp thứ 3.

BẢNG H

MU sẽ lọt vào vòng đấu knock-out nếu như tránh được thất bại trước RB Leipzig

PSG sẽ có được tấm vé vào vòng trong nếu như không để Istanbul Basaksehir đánh bại và sẽ nhất bảng nếu có được 3 điểm ở cặp đấu này.

RB Leipzig buộc phải đánh bại MU để giành quyền đi tiếp, nếu hòa MU, đại diên nước Đức cần PSG thua trước Istanbul Basaksehir để vượt qua vòng bảng.

Istanbul Basaksehir đã không còn mục tiêu và sẽ kết thúc ở vị trí cuối bảng.

Bảng H đang nhận được nhiều sự chú ý nhất với việc MU vẫn chưa chắc suất vào vòng 1/8

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?