Bạn muốn tắt quảng cáo?

4 điều đáng chờ đợi ở MU trong trận gặp West Ham

Thứ Bảy, ngày 05/12/2020 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá
Tại vòng 11 ngoại hạng Anh, MU sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là gặp nhiều khó khăn tới sân của West Ham. Với thầy trò Solskjaer, có ít nhất 4 điều đáng chờ đợi với họ trong màn so tài này.

Sau thất bại 1-3 trước tại đấu trường châu Âu, MU sẽ trở về giải quốc nội để làm khách của West Ham United. Đây được dự đoán là màn so tài không dễ dàng đối với Quỷ đỏ. Dù vậy, vẫn có ít nhất 4 điều đáng chờ đợi đối với MU, đó là: 

MU có phá được dớp trên sân của

Làm khách trên sân vận động Olympic của West Ham thực sự là một thử thách khó dành cho MU. Thống kê đã chỉ rõ điều đó bởi trong 3 lần gần nhất làm khách ở nơi đây tại ngoại hạng anh, Quỷ đỏ đều không thể ra về với chiến thắng. Thậm chí, họ còn có tới 2 lần phải nhận thất bại (0-2 và 1-3).

Bởi vậy, chuyến làm khách tại vòng 11 ngoại hạng Anh cũng sẽ ẩn chứa nhiều hiểm nguy cho đoàn quân của Solskjaer. Trên bảng xếp hạng hiện tại, West Ham còn đang xếp trên MU với 1 điểm nhiều hơn đối thủ.

MU chưa thắng trên sân West Ham tại ngoại hạng Anh trong 3 năm gần nhất 

Chắc chắn, hơn lúc nào hết, thầy trò Solskjaer đang rất quyết tâm phá dớp trên sân West Ham, qua đó vượt mặt chính đội bóng thủ đô London trên bảng xếp hạng. Nếu làm được điều đó, MU sẽ có cơ hội áp sát, thậm chí là chen chân vào top 4 nếu như những , Everton hay Leicester xảy chân ở vòng đấu này.

Cavani sẽ lại tiếp tục tỏa sáng để giúp MU vượt qua khó khăn

Ở trận đấu tại vòng 10 ngoại hạng Anh, Cavani chỉ cần 45 phút để trở thành người hùng của MU. Sự xuất hiện từ tiền đạo người Uruguay giúp cho Quỷ đỏ có cuộc ngược dòng ngoạn mục để thắng Southampton 3-2, trong đó, bản thân chân sút 33 tuổi đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Đẳng cấp, kinh nghiệm, sự nhạy bén là điều mà Cavani có thừa. Ngay cả khi MU thất bại 1-3 trước PSG, Cavani cũng có trận đấu không tệ. Vì thế, anh sẽ lại là niềm hy vọng trên hàng công của đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Cavani sẽ lại tiếp tục tỏa sáng để giúp MU có 3 điểm 

Trước một hàng thủ giàu sức mạnh bên phía West Ham, MU cần một cầu thủ có khả năng chơi bóng bổng tốt cũng như biết cách làm tường để giúp những vệ tinh xung quanh có thể dứt điểm. Cavani là lựa chọn không thể tốt hơn.

Martial có ghi bàn để giải tỏa áp lực đang bủa vây

Nếu phải tìm ra cầu thủ đang phải chịu nhiều áp lực nhất tại MU vào thời điểm này, người đó chắc chắn phải là . Phong độ tệ hại kể từ đầu mùa cộng thêm màn trình diễn thảm họa trước PSG khi bỏ lỡ 2 cơ hội mười mươi khiến tiền đạo người Pháp đang trở thành “cái gai” trong mắt nhiều fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, trong đội hình MU hiện tại, không có cầu thủ nào sở hữu cái duyên ghi bàn vào lưới West Ham như Martial. Sau 8 lần chạm trán đội bóng thủ đô London, Martial đã có 6 bàn thắng cùng với 5 đường kiến tạo.

Martial liệu có thể giải tỏa áp lực đang đè nặng?

Vì thế, đây chính là động lực để tiền đạo người Pháp thi đấu bùng nổ trong trận đấu vào rạng sáng ngày 6/12. Martial rất cần một bàn thắng vào thời điểm này để tạm thời đập tan những chỉ trích đang hướng vào mình đồng thời tìm lại sự tự tin.

Một bàn thắng không chỉ giúp Martial giải tỏa áp lực mà còn có thể giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm ở trận nói trên.

MU cần đánh nhanh, thắng nhanh

Dù phải làm khách trên sân đấu là nỗi ám ảnh suốt 3 mùa bóng vừa qua song hơn hết, MU cần đánh nhanh, thắng nhanh ở cuộc so tài này. Lý do là bởi, vào ngày 9/12 tới,  họ sẽ có chuyến làm khách quyết định số phận tại cúp C1 trước .

Vì thế, thầy trò Solskjaer sẽ cần đảm bảo thật tốt nền tảng thể lực cũng như tình hình của các trụ cột để có đội hình mạnh nhất đến nước Đức. Dù cho Quỷ đỏ sẽ chỉ cần 1 điểm là chắc chắn đi tiếp nhưng rõ ràng, ai cũng sẽ mong đó là một chiến thắng. 

Nhiệm vụ ở cúp châu Âu là thế song MU vẫn cần có 3 điểm trước West Ham để tiếp tục bám đuổi top 4. Đánh nhanh, thắng nhanh điều thực sự cần thiết với thầy trò Solskjaer.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?