Bạn muốn tắt quảng cáo?

4 lý do để tin rằng Hazard sẽ có mùa giải 2020/21 bùng nổ

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 14:00
5/5 của 3 đánh giá
Eden Hazard có đủ tài năng để khiến người hâm mộ tin vào một mùa giải 2020/21 bùng nổ cho dù anh đã có một năm ''ảm đạm'' tại Santiago Bernabeu.

Hazard chuyển tới Real Madrid vào tháng 6/2019 và thừa hưởng chiếc áo số 7 của huyền thoại Cristiano Ronaldo nhưng siêu sao người Bỉ không đóng góp nhiều vào chức vô địch La Liga cùng toàn đội.

Nhận được sự kì vọng của chủ tịch Real và HLV Zidane cùng phần lớn người hâm mộ nhưng siêu sao người Bỉ chỉ đáp lại bằng những chấn thương triền miên, và thậm chí là thừa 7kg sau khi đi du lịch cùng gia đình trước khi tập trung trở lại Real. Điều này khiến anh bị người hâm mộ coi là thiếu chuyên nghiệp.

 Chấn thương khiến Hazard không mấy tỏa sáng trong màu áo Real 

Nhưng tài năng của Hazard là điều không thể phủ nhận, có 4 lí do để người hâm mộ tin rằng anh sẽ tỏa sáng vào mùa giải 2020/21 tới đây.

Hazard luôn biết đứng lên sau những khó khăn

Khi còn khoác áo Chelsea ở mùa giải 2015/16, Hazard chỉ ghi vỏn vẹn có 4 bàn và 4 kiến tạo nhưng ở mùa giải tiếp theo, anh biết mình phải làm gì và đã tỏa sáng khi ghi 16 bàn trong mùa giải 2016/17 và giúp Chelsea giành chức vô địch ngoại hạng Anh.

Anh vẫn đang ở đỉnh cao phong độ

20 bàn thắng, 17 kiến tạo ở mùa giải 2018/19 là những gì anh làm được ở trên mọi đấu trường cho Chelsea. Dù có mùa giải 2019/20 ảm đạm nhưng miễn là Hazard hoàn toàn ổn định sau những chấn thương thì anh sẽ lại là một vũ khí đáng sợ của Real mùa giải tới.

Hazard nhận được sự kì vọng rất lớn ở mùa giải 2020/21 của người hâm mộ và toàn đội

Hazard tạo được mối liên kết tốt với những người đồng đội

Dù gặp nhiều vấn đề, nhưng Hazard vẫn tạo được thiện cảm tốt với những người đồng đội tại Real, đây là điều mà rất nhiều cầu thủ không có được. Không chỉ là bạn thân với thủ thành Thibaut Courtois, anh còn rất thân thiết với Rodrygo và Luka Modric, những người đồng đội luôn tin tưởng Hazard sẽ trở lại. Gần đây anh đã được huấn luyện đặc biệt nhiều hơn, vấn đề Hazard sẽ lại tỏa sáng chói lóa chỉ là thời gian.

HLV Zidane biết cách tận dụng tối đa khả năng của Hazard

HLV Zidane là người luôn biết cách đưa mọi cầu thủ của mình trở lại một cách tốt nhất, điều này đã được chứng minh rất rõ ràng. Ông cũng đã tiết lộ rằng hoàn toàn ủng hộ Hazard và sẽ đưa số 7 trở lại một cách đầy mạnh mẽ trong thời gian sớm nhất.

Vì những lí do trên và tài năng không thể phủ nhận của Hazard, anh sẽ sớm trở lại và xứng đáng với giá 100 triệu Euro mà Real đã mang anh về.

Huy Hoàng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?