Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Barca “nổi điên” vì thói vô kỷ luật của Arthur

Chủ Nhật, ngày 02/08/2020 - 19:38
5/5 của 1 đánh giá
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca lớn tiếng chỉ trích thói vô kỷ luật của tiền vệ Arthur Melo trước thềm trận đại chiến với Napoli ở lượt về 1/8 Cúp C1 châu Âu.

Tiền vệ Arthur sẽ gia nhập Juventus khi mùa giải năm nay kết thúc ở thương vụ trao đổi với Pjanic hồi cuối tháng 6. Mới đây, ngôi sao người Brazil bất ngờ tuyên bố không thi đấu cho Barca thêm 1 trận nào nữa khiến BLĐ đội chủ sân Camp Nou “nổi đóa”.

Theo đó, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca không giữ được bình tĩnh cho rằng đây là “thói vô kỷ luật không thể chấp nhận được” của Arthur, khẳng định tiền vệ 23 tuổi hành xử rất thiếu chuyên nghiệp khi tự ý làm trái thỏa thuận với CLB.

Arthur quyết không trở lại Barca khiến chủ tịch Bartomeu nổi điên

Chia sẻ với báo giới, chủ tịch Bartomeu gay gắt: “Những gì Arthur đang làm thể hiện sự thiếu tôn trọng với tập thể bởi toàn đội đang nỗ lực hết sức cho đấu trường Champions League. Thật không thể tin được và không thể hiểu nổi!”

“CLB đã thỏa thuận với Arthur rằng cậu ấy sẽ thi đấu hết phần còn lại của mùa giải, cả ở La Liga lẫn Champions League trước khi chuyển tới Juve. Nhưng cậu ấy đã không trở lại đội bóng kể từ kỳ nghỉ ngắn 6 ngày và đó là thói vô kỷ luật không thể chấp nhận được”

“Cậu ấy chỉ gọi điện và nói ‘Tôi sẽ ở lại Brazil và không trở lại đâu’, thật tùy tiện, không ai cho phép cậu ấy làm thế cả”.

Đây dường như là động thái nổi loạn của tiền vệ người Brazil

Được biết, theo báo giới Tây Ban Nha, động thái của Arthur không khác gì một sự nổi loạn. Dù Juventus và Barca đã công bố việc hoàn tất một thương vụ đổi chác giữa Arthur - Pjanic, nhưng trên thực tế giấy tờ, cả hai cầu thủ vẫn thuộc biên chế các CLB cũ.

BLĐ Barca từng khẳng định Arthur vẫn là cái tên quan trọng trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, HLV Setien lại có những động thái ngược lại.

Setien bảo Arthur gặp vấn đề về mắt cá nên không được chọn ra sân, nhưng Barca không đưa ra bất cứ báo cáo y tế nào. Và nhiều người tin rằng Arthur cảm thấy không còn được coi trọng ở Camp Nou.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?