Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona chào đón trụ cột 2 tuyến trở lại trận gặp Napoli

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 07:15
5/5 của 1 đánh giá
Trước cuộc đối đầu với Napoli, Barcelona đón nhận tin vui khi 2 trụ cột của CLB này có thể trở lại kịp thời gian sau chấn thương.

Với Barcelona, mùa bóng năm nay, CLB này chỉ còn có thể hy vọng vào đấu trường Cúp C1 Châu Âu khi ở các giải đấu quốc nội, đội bóng này đã lần lượt thất bại ở rất nhiều đấu trường.

Chức vô địch La Liga và Siêu Cúp Tây Ban Nha đã thuộc về Real Madrid, trong khi đó màn so tài ở chung kết Cúp nhà vua sẽ là cuộc so tài giữa Real SociedadAthletic Bilbao.

Trước mắt Barcelona sẽ là cuộc đối đầu ở vòng 1/8 đấu trường Cúp C1 Châu Âu với đối thủ là Napoli, với kết quả 1-1 ở lượt đi, Barca đang có được đôi chút lợi thế trước trận lượt về sẽ được tổ chức trên sân nhà Nou Camp.

Griezmann và Lenglet sẽ kịp ra sân cho trận lượt về của Barcelona

Trước cuộc đối đầu khó khăn với Napoli, Barcelona vừa đón một thông tin vui khi 2 trụ cột ở 2 tuyến tấn công và phòng ngự là Clement LengletAntoine Griezmann sẽ có thể trở lại đúng với dự kiến và kịp ra sân ở trận đấu với đại diện Italia.

Nếu như bộ đôi này không thể vượt qua được chấn thương, trong tay HLV Setien sẽ là một đội hình vô cùng què quặt khi chỉ có Gerard Pique là trung vệ duy nhất có thể ra sân, cùng với đó Ansu Fati sẽ có thể được cân nhắc nếu như G7 tiếp tục gặp vấn đề về sức khỏe.

Đấu trường Cúp C1 Châu Âu đang là chỗ dựa cho Griezmann để tỏa sáng và mang về cho mình một chỗ đứng vững chắc trong đội hình của Barcelona sau một mùa giải đi xuống khá nhiều về phong độ và lối chơi.

Griezmann cần phải chứng tỏ được mình trước các cầu thủ Napoli

Ở trận đấu lượt đi, chính Griezmann cũng là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho Barcelona để giúp cho đội nhà gỡ gạc lại được phần nào sau khi bị đối thủ dẫn trước.

Trong trận lượt về, Griezmann, Messi và Suarez vẫn sẽ là những niềm hy vọng lớn nhất của Barca để đưa đội nhà vào tứ kết.

Nếu như đánh bại được Napoli, đối thủ của Barcelona rất có thể sẽ là Bayern Munich khi CLB của Đức đang có cách biệt rõ ràng trước Chelsea.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?