Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real lựa chọn 2 cái tên thay thế lâu dài cho Sergio Ramos

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 06:25
5/5 của 3 đánh giá
Đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid đã bước sang tuổi 34, và đây là thời điểm phù hợp để Los Blancos đi tìm kiếm những sự thay thế xứng đáng cho anh.

Sau những năm tháng thành công cùng Real Madrid, Sergio Ramos đã gần đi đến cuối chặng đường của sự nghiệp quần đùi áo số, đang ở tuổi 34, việc Ramos sẽ giải nghệ trong một vài mùa giải nữa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trung vệ của Real được biết sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo của Los Blancos, và đây là lúc mà anh sẽ có trách nhiệm dẫn dắt những người sẽ kế vị mình.

Real đang tính đến 2 phương án khả thi để thay thế lâu dài cho Sergio Ramos, đầu tiên là Dayot Upamecano của RB Leipzig và cầu thủ của Sevilla - Jules Kounde, theo những nguồn tin từ trang báo uy tín của Tây Ban Nha - Mundo Deportivo.

Real đang tính dần những phương án thay thế Ramos

Trong số 2 cái tên này, Upamecano có lẽ đang là người được ưu tiên hơn cả khi anh đang có phong độ nổi trội hơn và đã thể hiện được mình trong nhiều mùa bóng vừa qua. Hậu vệ này cũng đang gặp khó trong việc tiếp tục ký hợp đồng với RB Leipzig.

HLV Zidane cũng rất "cưng" những cậu học trò đồng hương khi có thể thấy những Karim Benzema, Raphael Varane hay cả tân binh Ferland Mendy đều đang được sử dụng thường xuyên và rất hợp với triết lý của chiến lược gia người Pháp.

Về phần Jules Kounde, cầu thủ mới nổi này cũng thể hiện phong độ cao trong mùa bóng vừa rồi cùng Sevilla và giúp cho đội nhà có được rất nhiều trận đấu giữ sạch lưới.

Upamecano và Kounde là những cái tên đang được Real Madrid nhắm đến

HLV Zidane và CLB Real Madrid vẫn chưa lên tiếng về bất cứ tin đồn nào liên quan đến chuyển nhượng và vẫn chưa biết rõ ràng ai trong số 2 cái tên này sẽ cập bến Bernabeu trong mùa hè tới đây để bổ sung cho đội hình của Los Blancos.

Hàng thủ của Real ngoài Ramos và Varane vẫn còn những cái tên như Eder Militao, Nacho Fernandez hay Jesus Vallejo có thể chơi ở vị trí trung vệ thay thế cho Ramos khi cầu thủ này gặp chấn thương hay án treo giò.

Ở cuộc đối đầu với Man City tại lượt về vòng 1/8 Cúp C1 Châu Âu, Ramos cũng sẽ không thể ra sân.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?