Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 lựa chọn thay thế Fabinho của Klopp ở trận gặp West Ham

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 11:19
5/5 của 1 đánh giá
Fabinho đã dính chấn thương trong trận đấu của Liverpool tại cúp C1 giữa tuần qua. Vị trí trung vệ thêm một lần khiến HLV Klopp phải đau đầu, dưới đây là 5 cái tên có thể “chữa cháy” trong trận gặp West Ham đêm nay.

Rhys Williams

Người hâm mộ của Liverpool đang dần quen với gương mặt của chàng hậu vệ trẻ tuổi nhưng rất cao to sau hai lần ra sân cho đội bóng tại cúp C1.

Cầu thủ 19 tuổi này lần đầu tiên được tận hưởng bầu không khí của giải đấu hấp dẫn nhất cấp CLB, khi được vào sân ở phút bù giờ để thay thế lão tướng trong trận đấu với Ajax tại sân Amsterdam Arena.

Đóng góp đầu tiên của Williams là một pha không chiến thành công, nhận được lời tán dương của Klopp ngay sau đó: “Cậu ấy là một tài năng lớn - không chỉ lớn về thể chất, mà cậu ấy còn là một người giỏi chuyên môn thực sự và thật tuyệt khi có cậu ấy ở bên.”

“Tôi đã nhìn thấy điều đó trong mắt cậu ấy sau trận đấu vừa qua, điều đó thật tuyệt.”

Wiliams đã có 2 lần ra sân tại cúp C1

Ở trận đấu gặp Midtjylland tại cúp C2 vừa qua, có lẽ chính Williams cũng không ngờ mình được vào sân sớm đến vậy, khi anh thay thế cho Fabinho dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1.

Cầu thủ trẻ này đá cặp với , và các fan Liverpool bắt đầu nín thở để xem liệu anh có phải là mắt xích yếu bị xuyên thủng không. Cuối cùng, Wiliams chơi hay, đầy chững chạc. Màn thể hiện ấn tượng này có thể giúp anh tiếp tục được ra sân trong trận gặp West Ham đêm nay.

Sepp van den Berg

Vào tháng 6 năm 2019, các fan của nửa đỏ vùng Merseyside vô cùng phấn khích sau khi Liverpool thông báo họ đã thành công trong việc ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan, Seep van den Berg. Klopp và Liverpool đã giành chiến thắng trước sự cạnh tranh gay gắt từ những cái tên như Ajax, Bayern Munich và PSV Eindhoven.

Mặc dù vậy, những màn thể hiện của Van den Berg chưa gây được quá nhiều ấn tượng. Dường như Klopp sẽ không mạo hiểm để cầu thủ mới 18 tuổi này ra sân ở .

Van den Berg chưa tạo được nhiều ấn tượng

Nat Phillips

Giống như Rhys Williams, Nat Phillips đến từ phía tây bắc nước Anh và ký hợp đồng với từ Bolton Wanderers vào năm 2016.

Mùa trước, Phillips đã chơi tại Bundesliga theo dạng cho mượn ở Stuttgart, gây ấn tượng với lối chơi chắc chắn và giàu tốc độ mà anh đã điều chỉnh để phù hợp với .

Vào ngày 27 tháng 12 năm 2019, Liverpool thông báo rằng Phillips sẽ được gọi về từ ngày 1 tháng 1 năm 2020 do sự thiếu hụt nhân sự ở hàng thủ của đội bóng.

Sau đó, anh nhanh chóng có trận ra mắt đội một dưới thời Klopp chỉ vài ngày sau đó, khi Liverpool tung ra sân một đội hình trẻ trung trước đối thủ khó chịu Everton ở vòng 3 FA Cup và giành chiến thắng 1-0.

Nat Philips suýt rời Liverpool mùa hè vừa qua

Billy Koumetio

Cầu thủ trẻ người Pháp Koumetio đến Liverpool vào năm 2018 sau khi ký hợp đồng từ Orleans FC, và ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB vào tháng 8 năm nay.

Sở hữu chiều cao lên tới 1m93, nhiều người hâm mộ Liverpool đã so sánh ngôi sao trẻ này với Van Dijk về sức mạnh hình thể.

Nhìn bề ngoài Koumetio trông giống như một hậu vệ đã sẵn sàng ra sân tại Ngoại hạng Anh, tuy nhiên kinh nghiệm là điều anh chưa thể có. Rất khó để Koumetio được ra sân khi Rhys Williams được ưu tiên hơn.

Billy Koumetio sở hữu thân hình tựa như Van Dijk

Nếu không thể trao niềm tin cho các cầu thủ trẻ, Klopp vẫn còn một lựa chọn nữa, là người đội trưởng của đội bóng ông đang dẫn dắt.

Trong nhiều năm qua, Henderson đã chơi rất nhiều vị trí trong đội hình của Liverpool, anh có mặt ở mọi nơi HLV muốn. Klopp hiểu rằng ông hoàn toàn có thể cho cầu thủ có tiếng nói nhất trên sân của đội bóng thêm một vị trí nữa.

Thực tế, Henderson đã từng chơi trung vệ ở Liverpool Trong trận bán kết với Monterrey tại FIFA Club World Cup cuối năm 2019, Henderson đã đá chính cùng Gomez ở vị trí trung vệ khi Van Dijk vắng mặt và chơi trọn vẹn 90 phút.

Henderson là "trùm cuối" của danh sách này

Liverpool thắng 2-1 ở trận đấu đó, và có được tấm vé chơi trận chung kết, sau đó lên ngôi vô địch.

Klopp chắc chắn sẽ nghĩ về việc chọn Henderson đá trung vệ một lần nữa ở trận đấu đêm nay, bởi hàng tiền vệ vẫn có đủ quân số để thay thế khoảng trống anh để lại.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?