Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình Man City ở trận gặp Sheffield

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 08:02
5/5 của 1 đánh giá
Ở vòng 7 ngoại hạng Anh, Man City sẽ hành quân đến sân của Sheffield United. Đây là cơ hội để The Citizens giành trọn vẹn 3 điểm. Hãy cùng Bóng Đá 365 dự đoán đội hình ra sân của Man City trong trận đấu tới.

Sau kết quả hoà thất vọng trước West Ham tại vòng 6 ngoại hạng Anh, Man City đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi xuất sắc đánh bại Marseille 3-0 ngay trên đất khách. Kết quả ấn tượng đó tiếp thêm sự hưng phấn cho The Citizens trước khi họ trở lại đấu trường quốc nội.

Tại vòng 8 ngoại hạng Anh, Man City sẽ làm khách trên sân của Sheffield - đội vẫn chưa thắng kể từ đầu mùa. Vì thế, đây là cơ hội rất tốt để thầy trò Pep Guardiola giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, bởi lúc này, The Citizens mới chỉ đang xếp thứ 13 ở giải đấu.

Dù chỉ phải chạm trán với đội bóng đang xếp áp chót tại ngoại hạng Anh song không loại trừ khả năng, Pep vẫn sẽ đưa ra sân đội hình tốt nhất nhằm đảm bảo một chiến thắng cho CLB. Đứng trong khung gỗ của The Citizens như thường lệ vẫn sẽ là Ederson.

Đội hình Man City sẽ có vài sự thay đổi so với trận thắng Marseille tại cúp C1

Phía trên người gác đền này sẽ là bộ tứ vệ với Laporte cùng Ruben Dias ở vai trò trung tâm, trong khi 2 cánh là Walker cùng với Cancelo. Đây là hàng phòng ngự khả dĩ nhất với Man City vào thời điểm hiện tại.

Ở hàng tiền vệ, Pep sẽ có được những cầu thủ ưng ý nhất của mình. Rodri là cái tên đá thấp nhất, hỗ trợ cho 2 người đá nhô cao là Gundogan cùng với De Bruyne. Bộ đôi này đều đã ra sân trong trận gặp Marseille nhưng đều được thay ra ở khoảng thời gian gần cuối trận để đảm bảo thể lực.

Với tuyến giữa như vậy, Man City sẽ vừa có sự chắc chắn là vừa có tính sáng tạo. Đây là hàng tiền vệ vô cùng cơ động của The Citizens, đủ sức giúp họ hoàn toàn kiểm soát tuyến giữa trong trận đấu tới.

Đội hình dự kiến của Man City ở trận gặp Sheffield 

Trên hàng tấn công, với việc chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu tại cúp C1, nhiều khả năng Mahrez cùng với Bernardo Silva sẽ được Pep sử dụng 2 bên cánh, hỗ trợ cho người đá cao nhất là Sterling. 

Đây đều là những mẫu cầu thủ kĩ thuật và tốc độ. Vì thế, sự kết hợp giữa họ sẽ khiến hàng phòng ngự Sheffield gặp khó khăn trong việc ngăn cản. Đặc biệt, cả Bernardo Silva cùng với Mahrez đều là những cầu thủ có sở trường cầm bóng từ cánh đột phá vào vòng cấm. Các tình huống như vậy sẽ mở ra cơ hội cho Sterling hoặc De Bruyne cùng với Gundogan từ tuyến hai băng lên dứt điểm.

Khi cần thiết, De Bruyne hoàn toàn có thể dạt cánh, tạo ra những đường chuyền với độ cuộn sâu vào trong, tạo điều kiện cho bộ ba Silva - Sterling - Mahrez ở vòng cấm điều kiện để dứt điểm.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?