Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gạt mọi lùm xùm, Arteta nói lời ruột gan về Ozil

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 10:17
3/5 của 7 đánh giá
Gạt bỏ hết những lùm xùm trong suốt thời gian qua, HLV của Arsenal, Mikel Arteta đã chia sẻ những lời tâm can về trường hợp của Mesut Ozil - cầu thủ đang hưởng lương cao nhất tại CLB.

Ozil từ lâu đã được coi là “người thừa” tại Arsenal khi thường xuyên phải ngồi dự bị và đã không thi đấu cho Pháo thủ kể từ tháng 3/2020. Thậm chí, Ozil còn bị gạch tên khỏi danh sách dự Cúp C2 lẫn Ngoại hạng Anh của Arsenal ở mùa giải này. Điều này đồng nghĩa với việc, tiền vệ người Đức sẽ không thể ra sân cho Arsenal ít nhất đến tháng 2/2021, thời điểm mà các CLB bổ sung quân số.

Trong khi Arteta khẳng định, việc loại Ozil đơn thuần vì lý do chuyên môn thì chân sút 32 tuổi lại cho rằng, đội bóng đã không trao cho anh cơ hội. Người đại diện của Ozil cũng lên tiếng chỉ trích về cách mà Arsenal đang đối xử với cầu thủ từng được coi là ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng.

Arteta đã trao cho Ozil nhiều cơ hội nhất có thể

Gạt bỏ hết lùm xùm, mới đây, Arteta quyết định trải lòng về trường hợp của Ozil. Chia sẻ với Sky Sports, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định bản thân đã cố gắng hết sức để giúp đỡ cầu thủ người Đức.

“Tôi chỉ có thể nói rằng mình đã cố gắng hết sức. Tôi đã cố gắng trao cho Ozil nhiều cơ hội nhất có thể. Đó là từ phía tôi. Tôi đã kiên nhẫn, trao cho cậu ấy cơ hội và làm mọi thứ một cách công bằng.

Ozil là mẫu cầu thủ mà mọi CLB đều mong muốn có được. Cậu ấy là nhân tố quan trọng trong vài mùa giải gần đây. Tôi phải tôn trọng điều đó. Tuy nhiên, tôi ở đây để đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng, bằng cả trái tim và khối óc của mình. Đó chắc chắn là những quyết định mà tôi tin là đúng đắn nhất có thể”.

Hiện tại, Ozil vẫn đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Emirates với mức lương 350.000 bảng/tuần. Bất chấp những rạn nứt trong mối quan hệ với Arteta và BLĐ đội bóng, Ozil vẫn nhận được sự ủng hộ từ những người đồng đội.

Ozil đang trải qua quãng thời gian đáng quên tại Arsenal

Anh cũng hứa rằng sẽ tập luyện chăm chỉ để chứng minh năng lực và giành lại một vị trí trong đội hình của Arsenal. “Dù sao đi nữa, tôi vẫn sẽ chiến đấu và không để mùa giải thứ 8 tại Arsenal kết thúc như thế này. Tôi hứa với các bạn rằng quyết định khó khăn này sẽ không thay đổi bất cứ điều gì trong suy nghĩ của tôi - tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện và lên tiếng đấu tranh cho sự bất công”.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?