Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU sắp đón chào sự trở lại của Jesse Lingard

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 08:29
2.7/5 của 27 đánh giá
Tiền vệ Jesse Lingard dường như vừa ngầm xác nhận sự trở lại của mình trong đội hình của MU qua một bài đăng trên mạng xã hội.

Trong giai đoạn khó khăn của mùa giải, ngay trước chặng tourmalet ở những tháng cận kề Giáng Sinh và Năm mới, MU sẽ có thêm những sự tiếp viện về mặt nhân sự khi tiền vệ Jesse Lingard sắp có thể trở lại trong đội hình của Quỷ đỏ.

Vừa qua, tiền vệ này đã có một bài đăng trên trang mạng xã hội Instagram thông báo rằng mình sắp có thể trở lại trong đội hình của MU và sẵn sàng ra sân ở các trận đấu chính thức.

Bài đăng của Jesse Lingard có đi kèm theo hình ảnh anh đang tập luyện trên sân tập tại trại tập huấn Carrington kèm theo dòng chữ "Chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương".

Bài đăng của Jesse Lingard trên trang mạng xã hội Instagram

Đầu mùa giải năm nay, Jesse Lingard không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của MU tuy nhiên không phải vì anh không nhận được những sự tin tưởng đến từ HLV Solskjaer mà tiền vệ này đã gặp phải một chấn thương và không thể ra sân.

Cuối mùa giải trước, Lingard từng thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của MU và đã có được một vài bàn thắng quan trọng giúp MU có được tấm vé đến dự Cúp C1 Châu Âu cũng như lọt vào tới bán kết của đấu trường Europa League.

Việc có được sự trở lại của Lingard không phải là một thông tin quá vui với HLV Ole Gunnar Solskjaer về khía cạnh chuyên môn khi thực chất tuyến tiền vệ hiện tại của Quỷ đỏ với Bruno, PogbaMatic đang thi đấu rất ổn định.

Lingard chỉ là một sự lựa chọn mang tính chất xoay tua dành cho HLV Solskjaer

Thế nhưng, việc có được thêm một cái tên để xoay tua trong khi lịch thi đấu đang rất dày đặc vẫn rất đáng để kỳ vọng, đặc biệt là ở các giải đấu cúp quốc nội như FA Cup hay Carabao Cup.

Lingard dự kiến sẽ có thể quay lại sau khi đợt tập trung ĐTQG vào tháng 11 tới kết thúc và đó cũng là thời điểm mà MU cần phải tăng tốc với những kết quả khả quan để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng trước khi kết thúc năm 2020.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?