Bạn muốn tắt quảng cáo?

6 phút bùng nổ, MU ngược dòng ngăn Man City vô địch

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 21:58
3/5 của 3 đánh giá
Chỉ cần 6 phút để lội ngược dòng thành công trước Aston Villa, MU đã xuất sắc giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó ngăn cản Man City lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh sớm ở mùa giải năm nay.

ASTON VILLA 1-3 MU (H1: 1-0)

Thẻ đỏ: 

Aston Villa: Watkins (89')

Ghi bàn:

Aston Villa: Traore (24')

MU: Bruno Fernandes (51'), Greenwood (57'), Cavani (87')

Dù thi đấu trên sân khách và vừa trải qua trận bán kết Europa League hồi giữa tuần song MU nhập cuộc đầy hứng khởi với liên tiếp các pha uy hiếp khung thành của thủ môn Martinez. Tuy nhiên, trong khi các chân sút bên phía Quỷ đỏ vẫn chưa thể chọc thủng lưới Aston Villa thì thủ thành Dean Henderson bất ngờ phải vào lưới nhặt bóng.

Phút 24, McTominay và Lindelof đã có tình huống phòng ngự thiếu quyết liệt, tạo điều kiện cho Traore xâm nhập vòng cấm. Tiền đạo mang áo số 15 tung ra cú sút đưa bóng về phía góc cao, biến nỗ lực bay người cứu thua của Dean Henderson trở nên vô nghĩa.

Aston Villa vươn lên dẫn trước nhờ công của Traore

Có bàn mở tỉ số, Aston Villa thi đấu cực kỳ khó chịu, khiến MU không thể tìm đường vào khung thành của đội chủ nhà. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn bàn dành cho đội chủ sân Villa Park.

Sang hiệp 2, MU tiếp tục là đội sở hữu thế trận nhỉnh hơn và chủ động đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Những nỗ lực của Quỷ đỏ cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 51. Pogba một mình xoay sở trong vòng cấm buộc Douglas Luiz phải phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Bruno Fernandes như thường lệ không mắc sai lầm nào, đem về bàn cân bằng tỉ số 1-1 cho MU.

6 phút sau, MU đã có bàn nâng tỉ số lên 2-1. Nhận đường chuyền của Wan-Bissaka, Greenwood có pha xoay người loại bỏ hậu vệ của Aston Villa và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc làm bó tay Martinez.

Greenwood nâng tỉ số lên 2-1 cho MU

Lật ngược tình thế chỉ trong 6 phút ngắn ngủi, MU dễ dàng triển khai lối chơi theo ý mình. Đội khách chơi chậm lại song vẫn có những tình huống phản công rất nguy hiểm. 

Phút 87, cầu thủ vào sân thay người Cavani đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho MU từ đường tạt bóng chuẩn xác của Rashford.

Đội hình thi đấu:

Aston Villa: Emiliano Martinez; Matty Cash, Ezri Konsa, Tyrone Mings, Matt Targett; Douglas Luiz (Ramsey, 65'), John McGinn; Bertrand Traore, Ross Barkley (Davis, 77'), Anwar El Ghazi (Wesley, 77'); Ollie Watkins.

MU: Dean Henderson, Harry Maguire (Eric Bailly, 78'), Victor Lindelof, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka, Fred, Scott McTominay, Bruno Fernandes (Nemanja Matic, 86'), Paul Pogba, Mason Greenwood (Edinson Cavani, 65'), Marcus Rashford.

Video highlights Aston Villa - MU Ngoại hạng Anh vòng 35:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?