Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tránh fan biểu tình lần hai, MU dựng rào chắn quanh sân Old Trafford

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 21:39
5/5 của 1 đánh giá
MU đang xây dựng các rào chắn xung quanh sân Old Trafford để cố gắng ngăn cản các fan biểu tình, sau sự cố trước trận gặp Liverpool cuối tuần trước.

Các bức ảnh mới được chia sẻ trên mạng xã hội gần đây cho thấy hình ảnh những chiếc xe tải bên ngoài sân vận động Old Trafford và nhân viên an ninh đứng cạnh những hàng rào bảo vệ mới lắp đặt. Quỷ đỏ đang thực hiện những hành đồng nhằm tránh một cuộc biểu tình lần hai của người hâm mộ.

Các fan MU đã cảnh báo rằng sẽ có nhiều cuộc biểu tình hơn sau một số sự cố xấu xí vào tuần trước, bao gồm các cuộc tấn công vào các sĩ quan cảnh sát và tình trạng bất ổn bên ngoài khách sạn Lowry, nơi các cầu thủ đang ở. Trận đấu của MU với Liverpool đã phải hoãn lại để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ.

MU dựng rào quanh sân Old Trafford

Những người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford đã bày tỏ sự giận dữ của họ đối với chủ sở hữu nhà Glazer, sau quyết định gia nhập Super League của MU vào tháng trước, trong đó họ là một trong những thành viên sáng lập.

Hàng trăm người đã vào bên trong sân vận động, làm loạn trên sân cỏ và khán đài để thể hiện sự phản đối với lãnh đạo của đội bóng.

Cảnh sát Đại đô thị Manchester, những người có tiếng nói cuối cùng về việc hoãn trận đấu, sau đó xác nhận rằng hai sĩ quan đã bị thương trong các cuộc biểu tình, một người bị tấn công bằng chai và bị một vết chém đáng kể trên mặt, phải nhập viện cấp cứu.”

MU là 1 trong 6 đội bóng của giải Ngoại hạng Anh đã tuyên bố tham gia vào dự án Super League vào tháng trước, nhưng rút ​​lui chỉ 48 giờ sau đó, sau phản ứng dữ dội từ công chúng, bao gồm cả những huyền thoại của câu lạc bộ như Gary Neville.

Nhà Glazer bị phản đối dữ dội

Chủ tịch Joel Glazer sau đó đã công khai xin lỗi, nhưng rất nhiều tấm biển chỉ trích ông vẫn xuất hiện, tình cảnh hỗn loạn trong cuộc biểu tình là một minh chứng rõ ràng rằng những lời xin lỗi đó không thể xoa dịu cổ động viên nhà.

MU sẽ đối mặt với Fulham trong trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Ngoại hạng Anh vào ngày 18/5, khoảng 10.000 người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ được vào sân theo dõi.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?