Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang: “Tôi thực sự xin lỗi người hâm mộ Arsenal”

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 18:57
4/5 của 4 đánh giá
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vừa gửi bức tâm thư tới các CĐV Arsenal sau trận thua trước Villarreal, qua đó có một mùa giải thất vọng.

Không thể vượt qua Villarreal ở trận bán kết lượt về Europa League, Arsenal đã đóng lại cơ hội giành danh hiệu duy nhất ở mùa giải năm nay. Mới đây, tiền đạo đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng xin lỗi NHM Pháo Thủ về một mùa bóng thất vọng.

Chia sẻ với truyền thông, chân sút người Gabon buồn bã: “Chúng tôi gặp khó trong việc bắt nhịp ở hiệp 1 trận gặp Villarreal và đã không tạo ra nhiều nguy hiểm cho đối thủ. Khi có có hội, đội bóng cũng thật đen đủi và cú vô lê đưa bóng đi chạm cột dọc của tôi là ví dụ.

Aubameyang xin lỗi người hâm mộ Arsenal về mùa giải thất vọng

Tôi nghĩ rằng Arsenal đã bắt đầu hiệp 2 với nhiều năng lượng hơn và gây áp lực cho họ, nhưng chúng tôi không thể duy trì được điều đó và cuối cùng, chúng tôi bất lực tìm cách vượt qua Villarreal.

Như tôi đã nói, chúng tôi thực sự thất vọng về việc bị loại khỏi giải đấu ở giai đoạn này, cho bản thân, cho câu lạc bộ và hơn hết là cho các bạn, những người hâm mộ Arsenal.

Đây là một mùa giải thất vọng với các cổ động viên. Chúng tôi rất muốn mang đến cho các bạn điều gì đó tích cực trong mùa giải này, tôi thực sự xin lỗi vì không thể làm điều đó”.

Arsenal có nguy cơ lần đầu tiên sau 25 năm vắng mặt ở đấu trường châu Âu

Phong độ của Aubameyang mùa này cũng không được như kỳ vọng. Tiền đạo 31 tuổi chỉ ghi được 15 bàn sau 36 trận trên mọi đấu trường cho đến nay, ít hơn 14 bàn so với anh sau 8 trận nữa ở mùa 2019/20.

Arsenal đã phải chấp nhận thực tại với 1 mùa giải trắng tay. Cơ hội tham dự đấu trường châu Âu mùa tới của đội chủ sân Emirates cũng đang rất khó khăn khi họ đã trượt xuống vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh. Đây là lần đầu tiên sau 25 năm Pháo Thủ có khả năng vắng mặt ở những giải đấu họ thường tham gia.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?