Bạn muốn tắt quảng cáo?

Toàn bộ tiền vệ trung tâm được giữ lại ĐT Việt Nam thua 1 chi tiết trước Cao Văn Triền

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 10:53
2.6/5 của 11 đánh giá
Trong số 9 cầu thủ bị loại khỏi danh sách trước khi ĐT Việt Nam sang UAE hướng đến vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trường hợp Cao Văn Triền là bất ngờ hơn cả. Càng đáng tiếc hơn khi toàn bộ số tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam thua Văn Triền ở 1 chi tiết đáng giá.

HLV Park Hang Seo đúng là đã có thay đổi kế hoạch về danh sách. Con số sau cùng của ĐT Việt Nam đi UAE là 30 cầu thủ, tức là tăng thêm 1 cái tên.

Đồng thời số lượng cầu thủ bị loại giảm từ 10 còn 9 cầu thủ. Nhưng đó không phải là Cao Văn Triền. Cái tên từng được thầy Park đánh giá rất cao sau cùng lại bị chính ông gạch đi vào giờ chót.

>> Xem thêm: lịch bóng đá Việt Nam

Thay vào đó, ông Park chọn 2 tiền vệ trung tâm trẻ tuổi là Hai Long và Hoàng Anh đi thi đấu. Đó như một bước đệm để nhà cầm quân Hàn Quốc chuẩn bị cho Sea Games 2021 vào cuối năm nay.

Đúng là Hai Long và Hoàng Anh chưa có nhiều kinh nghiệm. Ngay ở V.League, Hai Long mùa này chưa thi đấu phút nào tại V.League 2021 bởi chấn thương. Anh mới quay trở lại ít ngày trước đợt tập trung của U22 Việt Nam. Hoàng Anh thì tốt hơn với 371 phút ra sân.

Văn Triền không có tên trong danh sách tham dự VL World Cup cùng ĐT Việt Nam

Hai cầu thủ trẻ sinh năm 1999 và 2000 ít thi đấu đã là một nhẽ. Những tiền vệ trung tâm chủ lực của đội tuyển Việt Nam được ông Park giữ lại cũng không đá nhiều hơn Văn Triền.

Đây cũng là chi tiết mà cầu thủ của Sài Gòn FC hơn tất cả các tiền vệ trung tâm còn lại của ĐT Việt Nam. Cụ thể, Văn Triền đã thi đấu 1.080 phút kể từ đầu giải.

Trong khi đó, Hoàng Đức thi đấu được 1.034 phút. Xuân Trường đá 905 phút. Minh Vương vào sân 884 phút. Tuấn Anh chỉ có 238 phút thi đấu cho HAGL.

Nhưng phải nói rằng, thời lượng thi đấu không bao hàm với chất lượng của cầu thủ. Nó cũng không đủ sức nặng để phản ánh Văn Triền có sức bền tốt hơn những cầu thủ kể trên.

Song anh có số phút thi đấu nhiều hơn bất cứ tiền vệ trung tâm nào khác mà thầy Park đưa tới UAE

Thực tế, thời gian ấy chỉ nói lên rằng tầm ảnh hưởng của Văn Triền lên Sài Gòn FC – đội bóng trải qua rất nhiều biến cố về lực lượng là quá lớn. Nó lớn đến mức các HLV của Sài Gòn khó tìm được người thay thế Văn Triền ở trên sân.

Trong khi đó, không cần nhìn vào thời gian thi đấu, Xuân Trường, Minh Vương hay Hoàng Đức đều đã chơi ấn tượng ở V.League mùa này.

>> Xem thêm: kết quả bóng đá Việt Nam

Có chăng, sự tranh cãi chỉ nằm ở Đức Huy. Tiền vệ đa năng thường được HLV Park triệu tập đã không có phong độ cao trong màu áo Hà Nội FC mùa này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?