Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sắp hết hợp đồng với Man City, Aguero chia sẻ về tương lai

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 06:56
5/5 của 1 đánh giá
Tương lai của Sergio Aguero tại Man City đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hiện tại, hợp đồng giữa anh và CLB cũng chỉ còn 1 năm. Mới đây, bản thân chân sút người Argentina đã đích thân lên tiếng về những dự định của mình trong tương lai.

Năm 2011, Man City đã bỏ ra số tiền 40 triệu euro để mang Aguero về từ Atletico Madrid. Thời gian chứng minh, đội chủ sân Etihad đã có một món hời thực sự. Chân sút người Argentina chính là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng giúp đội nhà thống trị bóng đá Anh. Hiện tại, anh cũng đang là chân sút vĩ đại nhất của CLB.

Tuy nhiên, mối lương duyên giữa Aguero và nửa xanh thành Manchester có lẽ không kéo dài được quá lâu nữa. Anh năm nay đã 32 tuổi và không còn ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Tại một giải đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh, tuổi tác thực sự là vấn đề quan trọng.

Hợp đồng giữa Aguero và Man City chỉ còn 14 tháng

Mới đây, Aguero cũng đã có những chia sẻ về dự định của mình trong tương lai. Anh nói: Thật khó để nói về tương lai lúc này. Tôi chưa nghĩ đến những gì tôi sẽ làm sắp tới. Tôi biết rằng hợp đồng với CLB đã gần hết hạn. Có một số lời đề nghị từ các đội bóng khác”.

“Bây giờ tôi chỉ muốn cố gắng giành chức vô địch Champions League cùng Man City. Đó là mơ ước của cả tôi và tập thể đội bóng. Mùa giải hiện tại có thể kết thúc muộn hơn. Mọi thứ đang trở nên khó khăn và tôi chưa biết mình sẽ làm gì tiếp theo”.

Trước khi chuyển tới Anh thi đấu, Aguero đã từng có 5 mùa giải chơi cho Atletico Madrid. Cùng với đội chủ sân Wanda Metropolitano, anh đã giành được 1 danh hiệu Europa League, 1 siêu cúp châu Âu và 1 cúp nhà vua.

Anh từng có nhiều năm chinh chiến tại Tây Ban Nha

Aguero rất hiểu bóng đá Tây Ban Nha. Khi được hỏi về khả năng liệu có trở lại xứ đấu bò hay không, anh nói: “Tôi không ngoại trừ khả năng trở về Tây Ban Nha hay đi đến bất cứ quốc gia nào. Tôi thực sự cảm thấy mông lung. Hiện tại tôi cảm thấy thoải mái tại Manchester. Tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho CLB. Rồi mọi thứ sẽ đến thôi”.

Trước khi Covid-19 bùng phát, Man City đã hạ gục Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Aguero và các đồng đội sẽ được hưởng lợi thế sân nhà ở lượt về và tràn trề cơ hội đi tiếp. Điều đáng mong đợi nhất lúc này là dịch bệnh được kiểm soát và đấu trường danh giá nhất châu Âu có thể sớm trở lại.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?