Bạn muốn tắt quảng cáo?

Wenger lần đầu trở lại băng ghế huấn luyện tại nước Anh

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 22:23
5/5 của 1 đánh giá

HLV Arsene Wenger đã có lần trở lại băng ghế huấn luyện lần đầu tiên tại nước Anh kể từ khi chia tay Arsenal hồi tháng 5 năm nay. Đội bóng có được vinh dự này là… Đội bóng các Cựu ngôi sao giải Ngoại hạng Anh.

Xem thêm:

HLV Arsene Wenger đã xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo của đội Các cựu ngôi sao giải trong trận đấu mới đây. Đây là lần đầu tiên “Giáo sư” trở lại nước Anh với vai trò dẫn dắt một đội bóng kể từ khi kết thúc “triều đại” 22 năm với CLB Arsenal vào tháng 5 vừa qua.

Trận đấu từ thiện được tổ chức bởi cựu danh thủ Nwankwo Kanu – cũng là một học trò cũ của HLV Wenger khi còn thi đấu cho , giữa Các cựu ngôi sao Premier League và Các cựu ngôi sao châu Phi đã có sự tham gia của rất nhiều những nhân vật nổi tiếng, trong đó có HLV Arsene Wenger.

HLV Wenger tham gia trận đấu từ thiện của cựu danh thủ Kanu

Nhà cầm quân 68 tuổi được mời đến tham gia sự kiện từ thiện và đích thân chỉ đạo đội Các cựu ngôi sao Premier League trong khu vực kĩ thuật vào hiệp hai. Lúc này, tỉ số trận đấu đang là 3-1 nghiêng vệ đội bóng của ông. Dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia kì cựu người Pháp, đội Các cựu ngôi sao Premier League đã giành chiến thắng với tỉ số 9-4, qua đó nâng cao chiếc… Cúp Bạc từ thiện Petrolex Kanu Cup.

Nói một cách hài hước, đây là danh hiệu đầu tiên của “Giáo sư” kể từ chiếc cúp FA Community Shield năm 2017 cùng Pháo Thủ. Tất cả số tiền quyên góp được trong trận đấu sẽ được chuyển tới Quỹ Từ Thiện của cựu danh thủ Nwankwo Kanu để hỗ trợ trẻ em nghèo tại thủ đô Abuja của Nigieria. 

“Giáo sư” trực tiếp chỉ đạo đội Cực ngôi sao NHA trong hiệp 2

Sự xuất hiện của HLV Wenger tại London thu hút được nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Đây là lần đầu tiên ông trở lại nước Anh và là lần thứ hai trực tiếp dẫn dắt một đội bóng, sau khi trở thành HLV của đội FIFA thế hệ 98 đối đầu với ĐT Pháp thế hệ 98 cũng trong một trận giao hữu. Ở trận đấu đó, đội bóng của vị HLV 68 tuổi để thua với tỉ số 2-3.

Trong chuyến ghé thăm nước Anh lần này, chiến lược gia lão thành người Pháp cũng tiết lộ khả năng sẽ tiếp tục sự nghiệp cầm quân lẫy lừng. “Giáo sư” cho biết số lượng những lời đề nghị mời ông về dẫn dắt còn “nhiều hơn ông tưởng tượng”.

Hải Nam   

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?