Bạn muốn tắt quảng cáo?

Anh Đức: Gạch nối quý giá giữa hai thế hệ vàng của đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 15:44
5/5 của 1 đánh giá

Được biết đến là một cầu thủ 8x chơi cùng lứa Công Vinh, Văn Quyến, giờ đây Anh Đức lại tiếp tục xuất hiện bên những đàn em Công Phương, Văn Toàn 9x. Và tiền đạo 33 tuổi chính là gạch nối quý giữa giữa hai thế hệ vàng của đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Anh Đức là một trong những của hiếm của . Hiếm ở đây không phải là một tài năng xuất chúng mà hiếm ở đây chính là một cầu thủ với lòng trung thành và sự nỗ lực khó ai có thể có được.

Được biết đến là một cầu thủ 8x chơi cùng lứa Công Vinh, Văn Quyến, giờ đây Anh Đức đã 33 tuổi nhưng vẫn đang trong giai đoạn thi đấu đỉnh cao của sự nghiệp trong khi những đồng đội khi xưa của anh đã lui về hậu trường từ lâu.

Nếu nói về tài năng, có thể Anh Đức không bằng Công Vinh, Văn Quyến nhưng về nghị lực thì không ai có thể so được với tiền đạo 33 tuổi.

Anh Đức từng thi đấu cùng thời Công Vinh, Văn Quyến

Anh Đức ngày càng tiến bộ qua từng năm với sự nỗ lực không ngừng, từ một tiền đạo chân gỗ trở thành chân sút số 1 Việt Nam.

Anh có danh hiệu vua phá luới V League, danh hiệu có lẽ là khó đạt được nhất với một cầu thủ Việt, danh hiệu mà biết bao tiền đạo nội mơ uớc truớc sự thống trị của các tiền đạo ngoại. Và tất nhiên không thể không có danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam ở tuổi 30.

Khi mà các cầu thủ VN hiếm ai có chữ “lòng trung thành” thì Anh Đức lại có được điều này khi trọn đời gắn bó với Bình Dương cùng 4 chức vô địch V-League.

Nhiều lần nói chia tay đội tuyển vì không được trọng dụng nhưng với cái tuổi 33, Anh Đức vẫn trở về và hỗ trợ đàn em khi gặp khó khăn.

Anh Đức trở về không phải tìm vinh quang cho bản thân mà là về để dìu dắt đàn em trưởng thành và trở thành lớp kế cận cho mình.

Anh Đức trở về dìu dắt cho các đàn em của mình

Cái tuổi 33 người ta sẽ tìm mọi cách để lập công tỏa sáng lần cuối. Nhưng tiền đạo Bình Dương lại khiêm tốn chấp nhận làm tường tạo cơ hội cho đàn em. Chính anh là người kêu đàn em theo sát mình mà dứt điểm đã khiến chúng ta cảm phục.

Tuy Anh Đức không ghi bàn nhưng cái rướn người lịch sử của anh trong trận đấu với Syria sẽ khiến cho người hâm mộ không bao giờ quên.

, Văn Toàn đã tỏa sáng, các đàn em đã tỏa sáng và giờ người hâm mộ đang rất chờ mong người anh mẫu mực của Olympic Việt Nam tỏa sáng tại .

Hi vọng đội tuyển của chúng ta sẽ giành chiến thắng để có thể dành tặng cho Anh Đức một món quà, một kỉ niệm ý nghĩa cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của người anh cần mẫn trong suốt gần 2 thập kỉ.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?