Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Quang Hải “cô đơn” trong buổi tập của Hà Nội FC

Thứ Bảy, ngày 04/07/2020 - 10:58
2.7/5 của 13 đánh giá
Trước thềm trận derby thủ đô với Viettel vào ngày 5/7, Hà Nội FC đã có buổi tập rèn luyện thể lực cũng như các vấn đề chuyên môn. Do chấn thương nên trụ cột đội bóng là Quang Hải vẫn “cô đơn” ở màn tập luyện mới đây.

Quang Hải gặp chấn thương rách cơ háng và đã vắng mặt trong thất bại 0-1 của Hà Nội FC trước Sài Gòn tại vòng 7 V-League. Mới nhất, anh còn bị cảm, vì thế phải truyền nước vào giữa tuần này. Bởi vậy, trong buổi tập của Hà Nội FC trước thềm trận derby thủ đô với Viettel diễn ra vào ngày 5/7, tiền vệ sinh năm 1997 đã không thể tham gia cùng các đồng đội.

Thay vào đó, anh dành phần lớn thời gian để ngồi theo dõi các bài tập mà ban huấn luyện giao cho những đồng đội của mình. Dù rất nóng lòng được tham gia song để đảm bảo về yếu tố sức khỏe cũng như thể lực, cầu thủ này đành chấp nhận “cô đơn”.

Anh chỉ được phép tập luyện trong khoảng thời gian là 30 phút đồng thời có sự giám sát của bác sĩ đội bóng là Vũ Thành Luân. Tuy nhiên, các bài tập mà Quang Hải thực hiện cũng là tương đối nhẹ nhàng, chủ yếu là chạy bộ. Theo tiết lộ từ HLV Chu Đình Nghiêm, ở trận derby thủ đô sắp tới, Quang Hải có thể sẽ được xếp đá dự bị. Nếu đạt thể lực khoảng 80%, anh có thể được tung vào sân trong hiệp 2.

Quang Hải không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội

Dù sao, đây cũng là thông tin mang tới niềm hy vọng cho các fan hâm mộ Hà Nội FC, bởi lẽ phong độ cũng như nhân sự đội bóng đang là rất khó khăn. Trong buổi tập gần nhất, chỉ có 14 cầu thủ “lành lặn”m nhưng có 3 người chỉ đạt từ 70 – 80% thể trạng. Ngoài Quang Hải, Hà Nội FC còn thiếu vắng Omar, Đình Trọng, Duy Mạnh hay Văn Đại.

Chính bởi việc thiếu vắng nhân sự như vậy nên các cầu thủ quan trọng hoặc những “lão tướng” như Văn Quyết hoặc Thành Lương vẫn phải ra sân đều đặn bất chấp mật độ thi đấu là tương đối dày.  Hiện tại, trên bảng xếp hạng V-League 2020, nhà đương kim vô địch chỉ xếp thứ 6, kém đối thủ mà họ sắp đối đầu là Viettel 1 điểm.

Anh chỉ có những bài tập nhẹ nhàng với thời gian ngắn 

Nếu thất bại ở trận đấu tới, không loại trừ khả năng chiếc ghế của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ lung lay dữ dội.

Ảnh: Quang Hải cô đơn trong buổi tập của Hà Nội FC

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?