Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh mắc sai lầm, Arsenal trở thành cựu vương FA Cup

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 21:16
5/5 của 4 đánh giá
Đương kim vô địch Arsenal đã không thể đi sâu tại FA Cup mùa này khi nhận thất bại trước Southampton, trong ngày thi đấu vô cùng bế tắc.

SOUTHAMPTON 1 – 0 ARSENAL

Ghi bàn: Gabriel (phản lưới, 24’)

Vượt qua Newcastle ở vòng 3, đương kim vô địch Arsenal tiếp tục phải chạm trán đối thủ khó chịu Southampton ở vòng 4 FA Cup. Pháo thủ thiếu vắng chân sút chủ lực Aubameyang ngay trước giờ bóng lăn vì lý do cá nhân.

Đội chủ nhà Southampton thi đấu lấn lướt hơn trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Phút 15, Che Adam có pha đi bóng lắt léo, vượt qua hai hậu vệ của Arsenal và tung cú dứt điểm chéo góc, tuy nhiên, thủ thành Leno đã xuất sắc cản phá.

Arsenal thi đấu bế tắc trước một Southampton kỷ luật

Thế trận giằng co được tạo ra, trước khi bất ngờ đến ở phút 24. Kyle Walker-Peters có pha căng ngang khó chịu bên cánh phải khiến trung vệ Gabriel lóng ngóng đá phản lưới nhà, giúp Southampton vươn lên dẫn trước. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn là bên nắm thế chủ động. 4 phút sau giờ nghỉ, Danny Ings có tình huống thoát xuống cực kỳ nhanh và dứt điểm trúng cột dọc bật vào người Leno nhưng bóng lại lăn ra ngoài đường biên.

Nỗ lực bất thành trong hiệp 2, Arsenal bị loại sớm tại FA Cup

Trong thời gian còn lại, Southampton quyết định lui về phòng ngự bảo toàn thành quả và nhường thế trận cho Arsenal. Dẫu vậy, các học trò của HLV Mikel Arteta lại tỏ ra vô cùng bế tắc trong việc tìm đường vào cầu môn đối phương.

Phút 85, Arsenal được hưởng quả đá phạt ở rìa vòng cấm Southampton. Cả đội hình Pháo Thủ đã dồn quân lên nhưng Pepe lại xử lý quá cá nhân khi dứt điểm. Tỉ số 1-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Thất bại trước Southampton, Arsenal trở thành cựu vương FA Cup.   

Đội hình ra sân

Southampton: Forster, Walker-Peters, Bednarek, Stephens, Bertrand, Ward-Prowse, Diallo, Armstrong, Adam, Walcott, Ings

Arsenal: Leno, Bellerin, Holding, Gabriel, Cerdic, Elneny, Xhaka, Pepe, Willian, Martinelli, Nketiah

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?