Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal có hành động đẹp với các CĐV đội nhà

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 11:53
5/5 của 1 đánh giá
Khi các trận đấu còn lại của mùa giải phải thi đấu trên sân vận động trung lập, BLĐ Arsenal đã quyết định sẽ hoàn lại tiền vé vào sân cho các CĐV đã mua vé mùa và cả vé cho những trận đấu đơn lẻ.

Thông báo mới nhất trên trang chủ của câu lạc bộ Arsenal cho biết, các CĐV của câu lạc bộ đã mua vé mùa sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền vé khi các trận đấu còn lại của mùa giải sẽ được thi đấu trên các sân trung lập.

“Như đã đưa tin từ trước, câu lạc bộ sẽ chịu trách nhiệm cho việc hoàn trả phí mua vé vào sân cho tất cả các cổ động viên đã mua vé vào sân cho tất cả các trận đấu còn lại của mùa bóng khi trong thời gian tới, các trận đấu sẽ được tổ chức trên sân trung lập”.

“Bất cứ đó là các CĐV mua vé mùa hay những chiếc vé cho các trận đấu đơn lẻ, vẫn sẽ có những khoản tiền được hoàn trả lại hoặc những quyền lợi khác cho các trận đấu trong mùa giải tiếp theo”.

Arsenal sẽ có những động thái hoàn tiền vé cho các CĐV

Mùa giải năm nay, trong phần còn lại Arsenal sẽ còn khoảng tối đa 13 trận đấu nữa nếu như thầy trò HLV Mikel Arteta thi đấu tốt trên tất cả các đấu trường, trong đó 10 trận đấu sẽ được diễn ra tại đấu trường Ngoại Hạng Anh.

BTC của giải đấu đã quyết định phần còn lại của mùa giải sẽ được thi đấu trên các sân vận động trung lập và thậm chí, đã có những phương án cho rằng toàn bộ các trận cầu ở mùa giải sang năm cũng sẽ được tổ chức trên các sân đấu trung lập không khán giả.

Nếu như điều này xảy ra, các đội bóng đang thi đấu tại Premier League sẽ đối diện với một sự sụt giảm về mặt tài chính cực kỳ nặng nề trong vòng nhiều năm qua, và Arsenal sẽ là đội bóng chịu thiệt thòi nhiều nhất khi các khán giả không thể đến sân theo dõi các trận đấu.

Arsenal sẽ chịu nhiều thiệt thòi nếu các CĐV không thể vào sân theo dõi các cầu thủ thi đấu

Giá vé vào sân cho các trận đấu trên sân nhà Emirates của Arsenal được đánh giá là cao hơn so với mặt bằng chung của các câu lạc bộ còn lại tại Premier League, và dễ hiểu tại sao khi Pháo thủ sẽ gặp khó khăn về tài chính khi thiếu đi các CĐV đội nhà đến theo dõi các trận đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?