Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại thắng Burnley, HLV Lampard dành nhiều lời tâm huyết cho người hùng của Chelsea

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 05:12
5/5 của 1 đánh giá

Sau thắng lợi giòn giã ngay trên sân của Burnley, HLV Frank Lampard đã dành nhiều lời tâm huyết cho người hùng của Chelsea ở trận đấu vừa qua.

Trong trận đấu được dự báo sẽ rất khó khăn trên sân của Burnley, các cầu thủ Chelsea đã thi đấu một trận cầu tuyệt hay và người nổi bất nhất không ai khác ngoài Christian Pulisic với một cú hat-trick. Tân binh đắt giá của Chelsea đang dần trở nên hòa nhập hơn với bầu không khí tại Ngoại hạng Anh với 1 màn thể hiện trên cả tuyệt vời.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Frank Lampard đã dành rất nhiều thời gian để nói về cậu học trò người Mỹ này: “Tôi rất vui mừng cho cậu ấy. Có rất nhiều những lời bàn tán về mức giá khổng lồ của Christian, thực tế là cậu ấy là một ngôi sao tại quê hương mình, và là đội trưởng của ĐT quốc gia Hoa Kỳ”.

HLV Lampard dành nhiều lời tâm huyết cho tân binh Pulisic

“Tôi biết những câu chuyện trước đó của Christian, những áp lực luôn đè nặng lên cậu ấy. Tôi cũng biết cậu ấy đã chơi cho ĐT quốc gia suốt cả mùa hè, và chỉ có 1 tuần để nghỉ ngơi. Tôi đã thảo luận với cậu ấy rất nhiều và cố gắng đưa ra những giải pháp tốt nhất, đó là để cậu ấy thi đấu có chừng mực”.

“Tôi biết Christian là một cầu thủ giỏi, bởi tôi quan sát cậu ấy luyện tập mỗi ngày. Rõ ràng cậu ấy cần phải học hỏi và cải thiện, bởi cậu ấy mới 21 tuổi mà thôi. Cậu ấy phải nỗ lực như mọi cầu thủ trẻ khác, Christian biết rõ điều đó. Chúng tôi muốn tất cả các cầu thủ tấn công đều phải trở thành mối đe doạ cho đối thủ, như những gì Christian làm được ngày hôm nay”. Chiến lược gia trẻ tuổi đề cao “đội trưởng Mỹ” sau trận thắng Burnley.

 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?