Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa đến Arsenal, Arteta hé lộ điều bất ngờ về Xhaka

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 09:29
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu đầu tiên của mình với câu lạc bộ chủ sân Emirates, HLV người Tây Ban Nha đã hé lộ điều bất ngờ liên quan đến tiền vệ người Thụy Sỹ – Granit Xhaka.

Tân HLV trưởng của Arsenal, cũng là cựu tiền vệ của đội bóng – Mikel Arteta, cho biết khi còn là trợ lý cho Pep Guardiola tại Manchester City, đã từng nhắm đến một số cầu thủ của Arsenal trong danh sách chuyển nhượng, và một trong số đó, chính là tiền vệ người Thụy Sỹ – Granit Xhaka.

“Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu và chuyển sang Manchester City làm HLV, chúng tôi đã đi tìm một tiền vệ trụ đích thực và Xhaka là một trong những cái tên mà tôi cân nhắc”.

“Tôi đã từng rất vui mừng khi Arsenal ký hợp đồng với anh ấy, một cầu thủ toàn diện. Thế nhưng hiện tại Xhaka lại đang rơi vào một hoàn cảnh rất khó khăn mà có lẽ anh ấy đã phải chịu đựng trong một thời gian dài. Thế nhưng rất vui khi tình hình đã tốt dần lên và tôi đang có cái nhìn khá tích cực về anh ấy”, Arteta cho biết.

Xhaka từng là mục tiêu chuyển nhượng của Arteta

Xhaka là một trong những tiền vệ của Arsenal rất ít được ra sân trong giai đoạn vừa rồi, lý do là anh đã vướng phải những lùm xùm với các CĐV của Pháo thủ khi HLV Emery còn tại vị và khiến cho mình đánh mất đi cơ hội ra sân và cả tấm băng thủ quân của Pháo thủ.

Quan trọng nhất là Xhaka đã không còn được các CĐV của Arsenal yêu mến và đang có những tin đồn rằng tiền vệ người Thụy Sỹ sẽ ra đi vào tháng 1 tới.

Tuy nhiên, với sự góp mặt của Arteta, rất có thể tình hình sẽ được cải thiện đối với Xhaka trong các vòng đấu tới, khi lịch thi đấu là rất dày đặc và các HLV cần có một đội hình có chiều sâu nhằm xoay tua một cách hợp lý để có được kết quả tốt.

Arteta sẽ có một lịch thi đấu khá khó khăn trong ngày đầu dẫn dắt Arsenal

Trận đấu đầu tiên của Arteta trên cương vị HLV trưởng sẽ là cuộc đối đầu với Bournemouth, một đội bóng hạng trung và phù hợp để Pháo thủ có được một chiến thắng nhằm lấy lại sự tự tin sau một chuỗi trận bết bát ở Premier League thời gian vừa qua.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?