Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal lục đục nội bộ, Emery lên tiếng “cầu cứu” ban lãnh đạo

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 07:20
5/5 của 1 đánh giá

Trước tình hình nội bộ lục đục trong quãng thời gian vừa qua, mới đây, chia sẻ với truyền thông, HLV Unai Emery khẳng định ông sẽ nhận hết trách nhiệm về điều đó song cũng không quên “cầu cứu” ban lãnh đạo CLB.

Emery đang đối mặt với rất nhiều áp lực vào thời điểm này. Từ việc “bỏ rơi” Mesut Ozil cho đến hành động mất điểm của cậu học trò cưng Granit Xhaka mới đây, rất nhiều fan hâm mộ đội bóng không hài lòng về cách quản lý nhân sự mà chiến lược gia này đang áp dụng.

Chính bởi vậy, không ít các biểu ngữ hay thông điệp đòi sa thải Emery xuất hiện trên các khán đài của sân Emirates. Trước tình hình bất ổn tại Arsenal hiện tại, mới đây, vị HLV người TBN đã có những chia sẻ về điều này. Theo đó, ông cho biết:

“Tôi là người phải chịu trách nhiệm về những gì đã xảy ra tại CLB trong quãng thời gian qua, đặc biệt là ở hành động mất điểm của Xhaka. Cậu ấy chắc chắn phải xin lỗi những fan hâm mộ đội bóng và có sự kiểm điểm bản thân. Việc làm mà cậu ấy thực hiện là không thể chấp nhận”.

Unai Emery “cầu cứu” ban lãnh đạo đội bóng khi Arsenal đang lục đục nội bộ

Chia sẻ là thế song đồng thời Emery cũng không quên “cầu cứu” ban lãnh đạo Arsenal. Ông nhấn mạnh:

“Tôi vẫn đang nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo CLB và chắc chắn họ sẽ luôn như thế. Tôi đã có cuộc nói chuyện với chủ tịch và giám đốc kĩ thuật của đội bóng, họ sẽ cùng tôi xây dựng đội bóng đi lên. Đây là một mùa giải khó khăn, bởi vậy, Arsenal cần cố gắng thật nhiều mới mong có được thành công”.

Vào rạng sáng ngày 31/10, Arsenal sẽ có chuyến hành quân giông bão khi làm khách trên sân của Liverpool tại cúp liên đoàn Anh trước khi tiếp đón đội bóng không hề dễ chơi là Wolves trên sân nhà ở vòng 11 .

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?