Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emery trao quyền “phán xử” vụ Xhaka cho cầu thủ Arsenal

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 14:37
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Granit Xhaka gây phẫn nộ với hành động không đẹp với fan hâm mộ ở trận đấu gặp Crystal Palace hôm 27/10 vừa qua, mới đây, theo nguồn tin từ xứ sương mù, HLV Unai Emery sẽ trao quyền “phán xử” tiền vệ người Thụy Sĩ cho chính các cầu thủ Arsenal.

Ở trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace tại vòng 10 giải , sau khi bị thay ra sân, Xhaka đã có hành động không đẹp khi rời sân khá chậm trong khi đội bóng đang bị cầm hòa. Ngoài ra, anh còn khiêu khích và chửi thề chính những cổ động viên đồng thời ném đi tấm băng đội trưởng trên tay rồi đi thẳng vào đường hầm.

Hành động rất mất điểm đó khiến cho tiền vệ người Thụy Sĩ nhận phải rất nhiều chỉ trích từ các huyền thoại đội bóng và cả HLV Emery. Rất nhiều những fan hâm mộ Arsenal đang lên tiếng phàn nàn, thậm chí là đòi “cách chức” cầu thủ này.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tời Daily Mail, chiến lược gia người TBN sẽ trao lại quyền quyết định việc ấy cho chính những cầu thủ Arsenal. Giống như khi họ nhất trí bầu ra Xhaka làm thủ quân, giờ đây, tất cả các ngôi sao thuộc biên chế Pháo thủ sẽ đưa ra phương án xem có nên giữ tiền vệ Thụy Sĩ ở vị trí này nữa hay không.

HLV Emery để cầu thủ Arsenal tự quyết định vụ việc của Xhaka

Trước đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho là đã thảo luận với Giám đốc kỹ thuật Edu về vấn đề này vào hôm thứ 2. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra sau khi ông bàn bạc với các học trò của mình. Tờ báo này cũng cho hay, trong trường hợp Xhaka muốn chủ động trao lại băng thủ quân cho người khác, Emery sẽ cũng sẽ sẵn sàng chấp nhận. 

Rõ ràng, hành động mất điểm của Xhaka đang là chủ đề rất được quan tâm tại Arsenal vào thời điểm này. Nếu không sớm giải quyết chuyện đó, Pháo thủ sẽ trải qua cuộc “khủng hoảng” trong nội bộ CLB trước chặng đường dài còn nhiều gian nan sắp tới,

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?