Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xúc động với ý nghĩa về màn ăn mừng của Greenwood trước RB Leipzig

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 15:38
3.3/5 của 3 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền đạo của MU, Mason Greenwood đã tiết lộ về ý nghĩa đằng sau pha ăn mừng anh thực hiện trong trận gặp RB Leipzig. Đó là tình huống chân sút này muốn tri ân một cầu thủ Man City.

Ở chiến thắng 5-0 mà MU có được trước RB Leipzig vào rạng sáng ngày 29/10, Greenwood chính là người đã mở tỉ số trận đấu. Phút 21, từ đường chọc khe tinh tế của Pogba, tiền đạo trẻ người Anh đã phá bẫy việt vị thành công trước khi có pha dứt điểm chéo góc đẳng cấp, ghi bàn đưa Quỷ đỏ vượt lên.

Sau pha làm bàn ấy, Greenwood đã có hành động quỳ xuống chỉ tay lên trời và nói điều gì đó trước khi chia vui cùng các đồng đội. Mới nhất, chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền đạo thuộc biên chế MU đã giải thích rõ về hành động đó của mình.

Cụ thể, Greenwood muốn tri ân Jeremy Witsen - người từng có quãng thời gian chơi bóng với anh vừa mới qua đời cách đây chưa lâu ở tuổi 17. Tiền đạo MU viết trên mạng xã hội cùng dòng thông điệp: “Bàn thắng này là dành cho cậu. Yên nghỉ nhé, Jeremy Witsen”.

Greenwood có hành động ăn mừng như cầu nguyện sau khi ghi bàn vào lưới RB Leipzig

Trong quá khứ, Greenwood và Witsen từng có quãng thời gian tập luyện cùng nhau, vì thế, hành động mới đây mà chân sút của MU tạo ra sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm cũng như khiến không ít người xúc động về tình cảm mà bộ đôi này dành cho nhau, bất chấp sau đó, cả Greenwood với Witsen không còn nhiều thời gian để chơi cùng nhau khi một người khoác áo MU trong khi người còn lại thi đấu cho Man City.

Với cá nhân Witsen, cầu thủ này chỉ chơi cho đội trẻ The Citizens tới năm 2019 trước khi rời đội bóng. Tất cả đều cảm thấy ngỡ ngàng sau cái chết của ngôi sao vô cùng tài năng nói trên.

Đó là bởi anh muốn tri ân tới cầu thủ Man City vừa mới qua đời ở tuổi 17

Trên trang twitter của CLB, Man City đã đưa ra dòng thông báo thay cho lời chia buồn gửi tới gia đình Witsen với nội dung: “Toàn bộ các thành viên của Manchester City đang rất buồn khi biết được thông tin rằng Jeremy Wisten, một cựu cầu thủ của học viện đào tạo CLB vừa qua đời ở tuổi 17. Chúng tôi muốn gửi nhũng lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình của Wisten, chúng tôi luôn ở bên gia đình của cậu ấy trong thời khắc khó khăn này”.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?