Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pochettino hé lộ cơ hội dẫn dắt Barcelona

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 17:11
3.7/5 của 4 đánh giá
Mauricio Pochettino có thể trở thành HLV trưởng của Barcelona nếu đội bóng xứ Catalan sa thải người đương nhiệm Quique Setien vào mùa hè này. Điều này đã được chính chiến lược gia người Argentina hé lộ.

HLV Pochettino trước đây đã cho biết ông sẽ không nhận lời dẫn dắt Barcelona, vì từng dẫn dắt đối thủ cùng thành phố của đội bóng này, Espanyol.

Tuy nhiên Espanyol đã phải xuống chơi ở giải hạng hai của Tây Ban Nha vào mùa giải tới, và Pochettino dường như đang suy nghĩ lại về việc sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Nou Camp.

Pochettino từng thề sẽ không dẫn dắt Barcelona

Ông từng có buổi nói chuyện riêng với chủ tịch của Barcelona, Josep Bartomeu khi gã không lổ xứ Catalan mới sa thải HLV Ernesto Valverde.

Cuối cùng, Setien là người được chọn. Tuy nhiên, HLV này đang không được lòng các cầu thủ Barcelona và đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu không giúp đội bóng vô địch cúp C1. Ông đã thất bại trong việc giúp Messi và các đồng đội bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.

Chủ tịch của Barcelona, ​​Bartomeu có quan hệ rất tốt với cựu HLV của Tottenham, Pochettino hiện là ứng cử viên số một cho chiếc ghế thuyền trưởng ở sân Nou Camp.

Chia sẻ trên El Pais, cựu thuyền trưởng của Tottenham cho biết: "Tôi nghĩ mình nên giải thích rõ ràng. Tôi đã ở Barcelona vào thời điểm đó và tôi tình cờ gặp Bartomeu, chủ tịch của Barcelona trong quán bar.

Chúng tôi chào nhau, vì chúng tôi đưa con đến cùng trường và chúng tôi nói chuyện trong 5 phút. Tin đồn được tạo ra và tôi muốn giải quyết chúng. Tôi không muốn mình thiếu tôn trọng Barcelona.

Espanyol đã giúp tôi, nhưng tôi không kiêu ngạo và tôi không thích đưa ra tuyên bố như thế. Bây giờ càng khác hơn, tôi sẽ không nói thế, bởi lẽ không ai biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai", chiến lược gia người Argentina nói thêm.

Dường như HLV Pochettino đã suy nghĩ lại

Pochettino trước đây đã nói rằng ông thà về quê… làm ruộng còn hơn dẫn dắt Barcelona, ông không muốn đối mặt với Espanyol, đội bóng ông từng làm cầu thủ và cả HLV. Nhưng hai đội bóng chắc chắn sẽ không gặp nhau ở La Liga mùa tới, vì Espanyol đã xuống hạng lần đầu tiên sau 27 năm.

Điều này khiến HLV Pochettino có thể lách qua chính lời tuyên bố của mình, để đảm nhận vị trí quan trọng ở một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?