Bạn muốn tắt quảng cáo?

Asian Cup 2019 đang là “lò xay” huấn luyện viên

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 16:16
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù Asian Cup 2019 mới đi được một nửa chặng đường nhưng đến thời điểm hiện tại đã có tới 6 HLV của các đội tuyển tham dự bị mất việc.

Tham khảo thêm:

Asian Cup 2019 mới chỉ đi được một nửa chặng đường nhưng đến thời điểm hiện tại đã có tới 6 HLV mất việc. Và chắc chắn những con số này vẫn chưa dừng lại bởi giờ giải vô địch châu Á mới chưa hết vòng tứ kết.

Người đầu tiên đã bị sa thải khỏi Asian Cup chính là HLV Milovan Rajevac của đội tuyển Thái Lan. Ông thầy kỳ cựu người Serbia đã phải sớm chia tay “ghế nóng” ngay sau trận mở màn.

HLV Milovan Rajevac của đội tuyển Thái Lan là HLV đầu tiên bị mất việc tại Asian Cup

Những chú “Voi chiến” đã thất bại nhục nhã 1-4 trước Ấn Độ và khiến liên đoàn bóng đá Thái Lan không thể kiên nhẫn và buộc đưa ra quyết định sa thải.

Sau HLV Milovan Rajevac, cái tên thứ 2 bị sai thải là Bernd Stange của Syria. Sau trận thua 0-2 của Syria trước Jordan, vị chiến lược gia người Đức cũng phải nối gót đồng nghiệp Milovan Rajevac chịu cảnh thất nghiệp. 

HLV thứ 3 bị mất việc tại Asian Cup là HLV Stephen Constantine của Ấn Độ. Sau khi bị loại cay đắng ngay ở vòng bảng, chiến lược gia này đã xin từ chức.

Cũng giống như người đồng nghiệp, HLV Sven Goran Eriksson đã nói lời chia tay Philippines sau khi không thể giúp Azkals vượt qua vòng bảng. Tuy vậy chiến lược gia người Thụy Điển có quyền lạc quan vào tương lai bởi đây chính là thời điểm ông đáo hạn hợp đồng nên sẽ dễ để tìm được công việc mới.

Tiếp đó, HLV Juan Antonio Pizzi từ chức sau khi Saudi Arabia thất bại 0-1 trước Nhật Bản tại vòng 1/8. Mặc dù lối chơi và những thành tích của Saudi Arabia tại Asian Cup 2019 là rất đáng được khen ngợi.

Mới đây nhất, HLV trưởng đội tuyển Trung Quốc Marcello Lippi đã nói lời chia tay với đội tuyển quốc gia nước này sau thất bại tủi hổ trước Iran ở tứ kết.

HLV Marcello Lippi đã nói lời chia tay với đội tuyển Trung Quốc sau khi thất bại ở tứ kết

Như vậy dù vòng tứ kết vẫn chưa kết thúc nhưng đến thời điểm hiện tại, “lò xay” HLV của Asian Cup đã đón nhận tới 6 cái tên. Điều đó cho thấy được sự khốc liệt tại sân chơi của giải vô địch châu Á cũng như tham vọng các đội tuyển tham dự giải đấu.

Anh Vũ

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?