Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chế nhạo sao MU, Twitter lãnh hậu quả nghiêm trọng

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 10:23
3.8/5 của 9 đánh giá
Sau khi đăng bài có nội dung được cho là chế nhạo ngôi sao đang khoác áo MU, Phil Jones , tài khoản chính thức của Twitter tại Vương quốc Anh đã phải lãnh hậu quả nghiêm trọng.

Tối 11/8 (theo giờ Anh), tài khoản chính thức của Twitter tại Vương quốc Anh (@TwitterUK)đã đăng một bài viết có nội dung: “Hãy kể tên một cầu thủ bóng đá giỏi hơn Phil Jones”. Ngay lập tức, bài đăng này đã nhận về lượt tương tác cực khủng với hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.

Tuy nhiên, đi kèm theo đó là loạt phản ứng trái chiều đến từ cộng đồng mạng. Đa phần đều cho rằng câu hỏi này có ý nghĩa chế nhạo ngôi sao đang khoác áo MU, Phil Jones. Nhận được tin báo, phía MU tỏ ra không hài lòng và nhanh chóng nộp đơn khiếu nại về bài đăng này.

Nội dung có ý chế nhạo Phil Jones trên kênh Twitter UK

Ý thức được trò đùa của mình đã đi qua giới hạn, kênh Twitter này liền xóa bài đăng, đồng thời gửi lời xin lỗi công khai tới Jones và MU. Người phát ngôn của Twitter cho biết: “Mục đích của chúng tôi chỉ là giới thiệu một tính năng mới. Đó là kiểm soát cuộc trò chuyện và cho phép người dùng lựa chọn người có thể trả lời một tweet.

Chúng tôi không có ý định làm khó chịu hay gây tổn thương tới bất cứ ai và ngay khi nhận ra sai lầm, chúng tôi đã xóa dòng tweet đó đi”.

Với cá nhân Jones, đây không phải lần đầu tiên anh bị đem ra làm trò cười. Những biểu cảm đặc biệt trên gương mặt của trung vệ người Anh vốn là chủ đề bàn tán của các CĐV sau mỗi trận đấu. Jones thậm chí còn rằng đó là điều bình thường và anh đã quá quen với các trò đùa như vậy.

“Tôi vẫn thường bị bạn bè trêu chọc vì biểu cảm của mình. Tôi cũng không quá bận tâm về điều này bởi đó chỉ là những trò đùa mà thôi”, Jones trả lời trong một cuộc phỏng vấn hồi năm ngoái.

Hiện tại, Jones đang ở lại Anh để điều trị chấn thương gối, trong khi toàn đội MU đã có mặt ở Đức để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại tại cúp C2. Ở mùa giải 2019-2020, trung vệ 28 tuổi mới có vỏn vẹn 8 lần ra sân cho MU. Trận đấu gần nhất mà Jones góp mặt là chiến thắng 6-0 của Quỷ đỏ trước Tranmere ở vòng 4 cúp FA.

Tương lai của Jones tại MU đang bỏ ngỏ

Tương lai của Jones tại sân Old Trafford đang là dấu hỏi lớn và theo nhiều nguồn tin, cầu thủ này có thể chuyển tới các đội bóng nhỏ tại Anh hoặc Italia.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?