Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Đức Chinh và dàn sao ĐT Việt Nam có nghĩa cử đẹp mùa Covid-19

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 14:39
2.4/5 của 30 đánh giá
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam, Quang Hải, Đức Chinh và dàn sao ĐT Việt Nam đã cùng nhau có nghĩa cử cực đẹp.

Dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát trở lại ở nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam khiến các hoạt động, sự kiện xã hội đông người, trong đó có bóng đá phải tạm hoãn. Đây là lần thứ 2 V-league 2020 cùng các giải đấu quốc nội buộc phải dừng lại và chưa rõ ngày có thể tái khởi tranh.

Trong thời gian này, các cầu thủ hoặc hội quân với đội bóng tại đại bản doanh nhưng đóng cửa với bên ngoài, hoặc tự tập luyện tại nhà theo giáo án đã được đề ra. Không chỉ tập trung cho chuyên môn, mới đây, một số tuyển thủ ĐT Việt Nam đã có nghĩa cử cực kì cao đẹp giữa mùa dịch Covid-19.

Cụ thể, Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, Tiến Dũng và Tiến Dụng cùng bạn bè, người quen mới đây đã trực tiếp ủng hộ 300 triệu đồng để chống dịch. 300 triệu đồng này được chia làm 2 phần, một phần 250 triệu đồng và một phần 50 triệu đồng.

Dàn sao ĐT Việt Nam cùng bạn bè có nghĩa cử đẹp mùa Covid-19

Về phần 250 triệu đồng, số tiền này được gửi tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Đây là nơi đặt đại bản doanh của CLB SHB Đà Nẵng, đội bóng mà Đức Chinh và Tiến Dụng đang thi đấu.

Đồng thời, quận Liên Chiểu cũng là nơi phát hiện ra bệnh nhân nhiễm Covid-19 đầu tiên ở thành phố Đà Nẵng trong đợt bùng dịch trở lại này. Bệnh viện phổi Đà Nẵng, nơi tiếp nhận và chuyên trị các bệnh nhân mắc Covid-19 cũng được đặt tại đây.

Số tiền 50 triệu đồng còn lại sẽ được Quang Hải, Đức Chinh và các ngôi sao của bóng đá Việt Nam đóng góp cho CLB Weekend quận Liên Chiểu. Công tác phát minh, sáng chế và sản xuất máy rửa tay sát khuẩn không chạm phòng chống dịch Covid-19 sẽ được đẩy nhanh tiến độ nhờ có khoản tiền ủng hộ này.

Bên cạnh chuyên môn, các cầu thủ ĐT Việt Nam còn có tấm lòng hảo tâm 

So với các tổ chức, doanh nghiệp hay nhà hảo tâm khác, 300 triệu đồng không phải số tiền quá lớn. Tuy nhiên, với nghĩa cử cao đẹp của mình, dàn sao ĐT Việt Nam xứng đáng được tôn vinh trong chiến dịch đẩy lùi Covid-19.

Ở đợt bùng dịch đầu tiên, Quang Hải cùng các cầu thủ khác cũng đã vận động và đóng góp một khoản tiền không nhỏ vào ngân sách quốc gia.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?