Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang có nghĩa cử cao đẹp trước trận Siêu cúp Anh 2020

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 19:52
5/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal gửi lời tri ân sâu sắc tới “Chiến binh Báo Đen” – người truyền cảm hứng cho anh trước trận Siêu cúp Anh với Liverpool.

Rạng sáng nay (29/8), người hâm mộ điện ảnh thế giới đau buồn trước sự ra đi của diễn viên Chadwick Boseman – người thủ vai “Chiến binh Báo Đen” trong chuỗi phim siêu anh hùng Marvel ở tuổi 43, sau 4 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới đã bày tỏ sự tiếc thương cho sự mất mát lớn lao này, trong đó có tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Chân sút người Gabon cực kỳ thần tượng Chadwick Boseman và coi nam diễn viên sinh năm 1977 là người truyền cảm hứng cho mình.

Aubameyang bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của "Chiến binh Báo Đen"

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Aubameyang đăng tải bức ảnh cầu thủ này ăn mừng với chiếc mặt nạ “Chiến binh Báo Đen” gửi lời tri ân sâu sắc tới vị siêu anh hùng trong lòng người hâm mộ, trước trận Siêu cúp Anh với Liverpool diễn ra vào tối nay:

“Xin hãy yên nghỉ, Chadwick Boseman – người có sức ảnh hưởng vượt xa ngoài phạm vi điện ảnh. Những di sản của anh sẽ còn sống mãi!”, chân sút 31 tuổi nghẹn ngào.

Bên cạnh Aubameyang, một ngôi sao bóng đá khác là tiền vệ Jesse Lingard của MU cũng gửi lời chia buồn về sự ra đi của Chadwick Boseman: “RIP Chadwick Boseman. Dù chúng ta chưa có cơ hội gặp gỡ nhưng anh đã truyền cảm hứng cho tôi và hàng triệu người trên khắp thế giới. Hãy yên nghỉ nhé”.

Aubameyang được kỳ vọng sẽ bùng nổ trước Liverpool ở trận Siêu cúp Anh 2020

22h30 Tối nay, sân cỏ nước Anh sẽ sôi động trở lại với trận Siêu cúp Anh 2020 – chung kết Community Shield giữa Liverpool và Arsenal tại Wembley. Với sự bổ sung chất lượng trên hàng công khi sở hữu ngôi sao Willian từ Chelsea, Pháo Thủ được kỳ vọng sẽ chơi đôi công mãn nhãn với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Nếu Salah là mũi tấn công được kì vọng nhất bên phía Liverpool thì cái tên ấy của Arsenal không ai khác ngoài Aubameyang. Tiền đạo người Gabon là nhân tố quan trọng bậc nhất đưa Pháo thủ tới chức vô địch FA Cup.

Mùa giải 2019/20., Aubameyang thậm chí còn có thành tích ghi bàn tại ngoại hạng Anh tốt hơn so với mọi chân sút bên phía Liverpool khi có 22 pha lập công. Chỉ một sơ sảy nhỏ cũng có thể khiến Liverpool phải trả giá nếu lơ là.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?