Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang “nịnh” Dembele sau bàn thắng tuyệt vời

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 15:24
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Arsenal đã lên tiếng khen ngợi Ousmane Dembele sau khi ngôi sao của Barcelona đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào rạng sáng nay.

Xem thêm:

Trong trận đấu giữa Barcelona và Tottenham tại sáng nay, Dembele đã đưa Barca vượt lên dẫn trước ở phút thứ 7 sau khi cướp bóng ở giữa sân, vượt qua 2 hậu vệ của Gà Trống và đánh bại thủ thành Hugo Lloris.

Dembele ghi siêu phẩm solo

Hồi còn khoác áo Dortmund, Aubameyang và Dembele chơi rất thân với nhau. Vì vậy không lạ gì khi Dembele ghi bàn vào lưới , đối thủ trực tiếp của Arsenal, Aubameyang đã lên mạng xã hội Twitter để đăng tải những lời khen tới người đồng đội cũ.

Tiền đạo của Arsenal đã đăng: “Wouaaaaahhhhh anh bạn của tôi, bàn thắng đó thực sự rất tuyệt vời”. Ngay lập tức trạng thái của Aubameyang đã trở nên nổi tiếng vì sự tương tác thú vị giữa 2 cầu thủ này dù họ không còn thi đấu cho cùng một đội bóng.

Aubameyang khen ngợi Dembele trên Twitter

Dembele cũng đã được liên hệ chuyển tới Arsenal sau khi tiền đạo trẻ này gặp rất nhiều vấn đề và nhiều lời phàn nàn về việc thái độ tập luyện khi anh thường xuyên đến muộn hoặc bỏ các buổi tập của Barca. Theo nhiều nguồn tin, HLV Unai Emery cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ trẻ người Pháp.

Dù phải chia điểm với Tottenham sau bàn thắng muộn của Lucas Moura nhưng Barca vẫn hiên ngang vượt qua vòng bảng Champions League với tư cách đội đứng đầu bảng B với 14 điểm, vượt xa đội đứng thứ 2 là Tottenham tới 6 điểm.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?