Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bác sĩ ĐT Việt Nam báo tin cực vui về Quang Hải cho thầy Park

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 17:39
2.5/5 của 11 đánh giá
Bác sỹ Choi Ju Yong khẳng định tiền vệ Nguyễn Quang Hải không bị chấn thương, sẵn sàng thi đấu ở trận đấu với U22 Việt Nam.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở lại trong buổi tập ngày hôm nay cùng đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, anh vẫn phải tập cùng bác sỹ Choi Ju Yong giống như những buổi trước đó. Nhiều người lo ngại về tình hình của Quang Hải, nhất là khi cầu thủ này gặp tiền sử chấn thương đùi sau.

Điển hình là tại SEA Games 2019, Quang Hải đã không thể thi đấu các trận quan trọng của đội tuyển Việt Nam vì nguyên nhân tương tự. Để trấn an dư luận, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu bác sỹ Choi Ju Yong trả lời báo giới: 

“Đầu tiên tôi xin nói về trường hợp của Quang Hải. Cậu ấy không hề bị chấn thương”, bác sỹ Choi Ju Yong chia sẻ. “Cơ đùi sau của cậu ấy hơi bị yếu một chút.

Bác sĩ ĐT Việt Nam khẳng định Quang Hải không bị chấn thương 

Chính vì thế tôi có bàn với HLV trưởng xem làm thế nào giữ gìn cơ đùi sau cho Quang Hải. Chỗ nào chưa hoàn thiện thì tôi sẽ tập cho cậu ấy hoàn thiện. Có thể nói hiện nay Quang Hải không vấn đề gì. Hiện nay chúng tôi tiếp tục tập phục hồi để Quang Hải có thể trở lại”.

Chia sẻ ấy của bác sĩ Choi rõ ràng là thông tin rất vui với HLV Park Hang Seo cũng như các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi Quang Hải là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình đội tuyển vào thời điểm này. Ngoài ra, với việc đã sẵn sàng tái xuất, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC hoàn toàn đủ khả năng ra sân trong trận đấu giao hữu với đàn em U22 Việt Nam vào các ngày 23/12 với 27/12 tới đây.

Và anh đủ khả năng ra sân ở trận gặp U22 Việt Nam 

Ngoài trường hợp của Quang Hải, Tiến Linh cũng đã quay lại tập luyện từ hôm nay. Tiến Linh bị mọc một mụn cóc ở ngón chân trái:

“Đó chỉ là một chấn thương nhỏ. Tuy nhiên, do thời gian thi đấu V.League liên tục nên Tiến Linh không thể chữa dứt điểm. Xung quanh cái mụn này có xuất hiện một vài vết thương. Chính vì thế, chúng tôi quyết định để cậu ấy điều trị dứt điểm trước khi trở lại tập luyện”, bác sỹ Choi nói.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?