Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cập nhật chấn thương của Quang Hải: HLV Park thở phào

Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 - 13:20
2.7/5 của 121 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải dính chấn thương ở buổi tập chiều ngày 11/12 khiến HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng. Tuy nhiên theo thông tin mới nhận được, cầu thủ của Hà Nội FC không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Như đã đưa tin trước đó, ở buổi tập chiều ngày 11/12 của đội tuyển Việt Nam, Tiền vệ Nguyễn Quang Hải phải tập riêng cùng bác sĩ Choi. Chấn thưởng của cầu thủ Hà Nội FC khiến HLV vô cùng lo lắng.

Quang Hải tiếp tục tập riêng cùng bác sĩ Choi ở buổi tập 12/12

Sau khi phát hiện Quang Hải gặp vấn đề ở cơ đùi, chiến lược gia người Hàn Quốc lập tức yêu cầu anh phải tập riêng, tránh những hậu quả đáng tiếc trong buổi tập. Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã chia tay 2 gương mặt trẻ là Văn Hậu và Hai Long vì chấn thương sụn chêm. Ở buổi tập cách đây chưa lâu, Quách Tân cũng bị căng cơ, nhưng cầu thủ này sớm trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Điều này càng khiến HLV Park thận trọng với chấn thương của các học trò.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhận được, chấn thương của Quang Hải không quá nghiêm trọng. Anh chỉ bị căng cơ và chỉ cần thời gian ngắn để có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội. Thầy Park muốn giữ chân cho cậu học trò của mình nên đã yêu cầu Hải dừng buổi tập để vào trong nghỉ ngơi.

Chấn thương của Quang Hải không quá nghiêm trọng

Khác với những buổi tập được bắt đầu vào lúc 16h như những ngày trước đó, VFF mới đây đã thông báo về việc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 'rèn quân' vào sáng nay (12/12) lúc 10:15 tại LĐBĐ Việt Nam. Sau buổi tập này, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi đến ngày 14/12 sẽ quay lại tập luyện bình thường.

Đây là quãng nghỉ cần thiết giúp các cầu thủ có thời gian hồi phục sau 7 ngày tập luyện liên tiếp. Với trường hợp của Quang Hải, sáng nay 12/12, anh vẫn đến sân cùng đồng đội tuy nhiên vẫn phải tập luyện riêng cùng bác sĩ Choi. Có thể Hải vẫn kịp có mặt ở trận giao hữu gặp U.22 Việt Nam vào ngày 23.12 và 27.12.

Cũng trong buổi tập sáng 12.12, thầy Park đã chỉ định tiền vệ Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng) trả lời báo chí. Phạm Văn Long là một trong số những cầu thủ cùng lứa với Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường…Tuy nhiên, do chấn thương, tiền vệ sinh năm 1996 đã bỏ lỡ nhiều cơ hội lên tuyển.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?