Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với “quân bài tẩy” mới của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 11:08
2.8/5 của 11 đánh giá
Để chuẩn bị cho hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đang theo dõi sát sao các cầu thủ để chọn ra những gương mặt tài năng nhất. Mới đây, theo tiết lộ, ông vừa chọn được một “quân bài tẩy” mới ở đội tuyển.

Đây đang là quãng thời gian mà HLV Park Hang Seo liên tiếp đến các sân vận động để theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ ở V.League cũng như tại giải hạng nhất. Điều ấy giúp cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc có những đánh giá khách quan nhất để triệu tập các gương mặt tài năng lên tuyển, chuẩn bị cho hành trình ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Mới đây, theo tiết lộ từ truyền thông, HLV Park Hang Seo đã chọn được vài gương mặt mới cho tuyển quốc gia. Nổi bật trong số này là tiền vệ Tô Văn Vũ. Cầu thủ đang thuộc biên chế Bình Dương được vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đánh giá rất cao nhờ vào khả năng sáng tạo cũng như đột biến.

Nếu không gặp vấn đề gì về sức khỏe, Tô Văn Vũ sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển vào tháng 5 tới. Trong bối cảnh nhiều trụ cột cùng vị trí của Văn Vũ phải vắng mặt trong quãng thời gian tới, việc tiền vệ này được lên tuyển, thậm chí là có cơ hội ra sân là tương đối cao.

Tô Văn Vũ đang gây ấn tượng trong màu áo Bình Dương 

Hiện tại, cầu thủ ấy đang là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Bình Dương. Tính luôn cả trận đấu với Hải Phòng tại vòng 4 mới đây , Tô Văn Vũ đã ra sân 77 trận cho đội nhà ở V.League, đóng góp gần 20 bàn thắng lẫn kiến tạo.

Đây là con số tương đối ấn tượng với chàng tiền vệ này, nếu như ít ai biết rằng anh từng phải kiếm sống bằng nghề đánh giày trước khi được nhận vào đội trẻ Đồng Nai năm 20 tuổi - độ tuổi khá muộn để tập các kỹ năng cơ bản.

Anh được xem là quân bài tẩy của HLV Park Hang Seo ở đợt tập trung sắp tới ĐT Việt Nam 

Tô Văn Vũ hứa hẹn sẽ là một “quân bài tẩy” của HLV Park Hang Seo trong đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam, một nhân tố hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ với khả năng đi bóng và dứt điểm đa dạng. Chắn chắn, sự có mặt từ tiền vệ Bình Dương sẽ tạo ra thêm nhiều sự cạnh tranh ở ĐT Việt Nam.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?