Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bale sẽ phải “hy sinh” gần 30 triệu bảng tiền lương nếu muốn quay lại Anh

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 11:51
5/5 của 1 đánh giá

Nếu muốn trở lại Premier League chơi bóng, tiền vệ người xứ Wales sẽ phải chấp nhận giảm lương và số tiền mà anh phải “hy sinh” có thể lên đến 70 triệu bảng.

Tham khảo thêm:

Theo một bài khảo sát gần đây, có tới 87% số lượng các fan ở Real muốn đội bóng của mình bán đi tiền vệ người xứ Wales – Gareth Bale vào cuối mùa giải năm nay.

Trong những trận đấu vừa qua của Real Madrid, Bale đã không ít lần bị la ó bởi các cổ động viên của đội bóng hoàng gia. Đặc biệt là trong 2 trận thua trước Barcelona tại La Liga và Ajax tại UEFA Champions League.

Bale đang gặp rất nhiều sự phản đối từ cổ động viên Real Madrid

Nếu như rời khỏi Santiago Bernabeu, nhiều khả năng Bale sẽ quay trở lại Premier League, thế nhưng, có một vấn đề “nổi cộm” đó là có rất ít những đội bóng có thể đáp ứng mức lương cao ngất ngưởng của Bale lên tới 650.000 bảng/tuần, cao hơn cả Alexis Sanchez của MU với 500.000 bảng/tuần.

Sau mùa giải này, Bale vẫn còn thời hạn hợp đồng với Real trong vòng 3 năm và theo những tính toán anh sẽ còn kiếm được lên tới hơn 100 triệu bảng Anh.

Trong trường hợp chuyển sang MU, viễn cảnh tốt đẹp nhất với Bale sẽ là được hưởng mức lương sao ngang với Alexis Sanchez , điều này cũng đồng nghĩa với việc Bale sẽ mất đi khoảng 150.000 bảng/tuần trong mức lương của mình. Như vậy, trong 3 năm tiếp theo, Bale sẽ chỉ còn nhận được khoảng hơn 70 triệu bảng.

Tiền vệ người xứ Wales sẽ buộc phải giảm lương nếu muốn quay lại Anh

Việc chuyển sang Premier League và chấp nhận giảm lương và một quyết định hợp lý với Gareth Bale khi anh không còn ở trên đỉnh cao phong độ và việc chi quá nhiều vào một ngôi sao đã “xuống cấp” như Bale là điều mà không đội bóng nào muốn làm, kể cả đó có là Manchester City hay Manchester United.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?