Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dù đã từ chối Real, Zidane vẫn có thể trở lại

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 06:55
5/5 của 1 đánh giá

Cựu chủ tịch của Los Blancos ông Ramon Calderon cho biết HLV người Pháp tuy đã từ chối quay lại dẫn dắt Real sau trận thua của đội bóng hoàng gia trước Ajax.

Tham khảo thêm:

Sau trận thua với tỷ số 1-4 trước Ajax Amsterdam, Real Madrid đã chính thức bị loại khỏi UEFA Champions League và đối diện với 1 mùa giải trắng tay sau khi bị loại khỏi 2 đấu trường chỉ trong vòng 7 ngày và gần như không còn cơ hội tại La Liga.

Theo những thông tin mới nhất thì HLV Zinedine Zidane đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị quay lại dẫn dắt đội bóng hoàng gia sau khi chứng kiến Los Blancos thất thủ trước Ajax. Tuy nhiên huyền thoại người Pháp lại bỏ ngỏ khả năng quay lại vào mùa hè.

Zidane đã từ chối quay lại dẫn dắt Real ngay lập tức tuy nhiên có thể trở lại vào mùa hè

Cựu chủ tịch của Real Madrid, ông Ramos Calderon cho biết chủ tịch Florentino Perez đã liên lạc với Zidane ngay sau thất bại tại Champions League cách đây 1 ngày, nhưng không nhận được cái gật đầu từ cựu tiền vệ này.

“Tôi biết trong sáng ngày hôm nay, chủ tịch Perez đã có liên lạc với Zidane để gọi ông ấy trở lại dẫn dắt câu lạc bộ, nhưng Zidane đã nói rằng, không phải bây giờ. Ông ấy vẫn để ngỏ khả năng quay trở lại câu lạc bộ vào tháng 6 tới”, ông Calderon chia sẻ với BBC.

Không chỉ có HLV người Pháp, mà một cái tên khác cũng từng có quãng thời gian gắn bó với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là Jose Mourinho cũng được cho là sẽ quay trở lại Bernabeu trong tương lai gần.

Ngoài Zidane, Jose Mourinho cũng là một cái tên được ban lãnh đạo Real cân nhắc

Sau khi bị Manchester United sa thải, Mourinho vẫn chưa trở lại với công tác huấn luyện tuy nhiên cựu chủ tịch Ramos Calderon không đánh giá cao khả năng chiến lược gia người Bồ Đào Nha quay lại Real Madrid.

“Sự lựa chọn đầu tiên của chủ tịch Perez luôn là Mourinho, thế nhưng Mourinho và Zidane có những triết lý khác nhau và việc cân nhắc giữa hai HLV này là rất khó khăn”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?