Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solari “mượn” người đẹp để nói về cơ hội quay về Real Madrid của Mourinho

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 13:21
5/5 của 1 đánh giá

Khi được hỏi về khả năng trở về Real Madrid của Mourinho, HLV Solari đã mượn người đẹp Julia Roberts để nói về sức hấp dẫn của chiếc ghế nóng ở Bernabeu.

Tham khảo thêm:

Sau 2 trận thua liên tiếp tại El Clasico cúp Nhà vua và La Liga trước Barcelona, tương lai của Solari tại Real Madrid đang là dấu hỏi lớn. Trước đó đã có rất nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đang nhắm đến một vài cái tên có đủ kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn và vực dậy đội bóng khỏi khủng hoảng.

Tương lai của Solari tại Real Madrid đang là dấu hỏi lớn

Trong số cái tên đó, Mourinho nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu. Thời gian gần đây HLV người Bồ Đào Nha đã hàn gắn mối quan hệ với Chủ tịch Perez làm cho khả năng Mourinho trở về sân Bernabeu ngày càng lớn.

Mourinho đang trong thời gian “thất nghiệp” sau khi bị Man United sa thải hồi cuối năm 2018 vì thành tích yếu kém. Mặc dù vậy nhưng khả năng của “người đặc biệt” vẫn được nhiều CLB đánh giá cao.

Khi được hỏi về khả năng trở về Real Madrid của Mourinho, HLV Solari đã mượn người Julia Roberts để nói về sức hấp dẫn của chiếc ghế nóng ở Bernabeu.

“Câu lạc bộ này luôn có sức hấp dẫn với mọi huấn luyện viên trên thế giới giống như ai cũng muốn cầu hôn người đẹp Julia Roberts vậy”, Solari ví von.

Solari “mượn” người đẹp để nói về cơ hội quay về Real Madrid của Mourinho

“Bạn sẽ phải hỏi cô ấy sẽ chọn ai, đó sẽ là câu hỏi hay và thích hợp”

Julia Roberts – ngôi sao nữ đắt giá nhất Hollywood thập niên 90 và đầu những năm 2000. Roberts từng là “người đàn bà đẹp” hay “cục cưng của nước Mỹ” với cát xê khổng lồ nhờ ngoại hình “sắc nước hương trời”

Các kết quả tệ hại thời gian gần đây khiến ghế chỉ đạo của Solari lung lay dữ dội. Bất chấp chỉ vừa được bổ nhiệm chính thức hồi tháng 11, chiến lược gia 42 tuổi đang mất dần niềm tin từ chủ tịch Florentino Perez. Nhìn vào thực tế, nếu Real Madrid bị loại sớm khỏi Champions League trước Ajax vào rạng sáng ngày 6/3 tới đây, Solari nhiều khả năng sẽ mất việc.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?