Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tội đồ của Real Madrid nói gì sau khi bị Ajax đánh bại ngay trên sân nhà?

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 13:51
5/5 của 1 đánh giá

Nacho Fernandez cho rằng Real Madrid cần có 1 cuộc cải tổ triệt để về mọi mặt để có thể thay đổi tình hình.

Tham khảo thêm:

Real Madrid vừa trải qua một đêm quá đáng quên với thất bại thảm hại 1-4 ngay trên sân nhà trước Ajax Amsterdam. Trận thua muối mặt này đã khiến họ chính thức trở thành những nhà cựu vô địch của UEFA Champions League. Đây cũng là kết quả cho thấy Real của mùa giải năm nay đã sa sút quá nhiều so với chính họ ở mùa giải năm ngoái.

Hàng thủ Real đã có một trận đấu thảm họa

Thậm chí ở trận đấu lượt đi, đội trưởng Sergio Ramos còn “dính phốt” với 1 pha tẩy thẻ lộ liễu và bị cấm thi đấu 2 trận. Người thay thế anh là Nacho Fernandez đã không hoàn thành nhiệm vụ kèm cặp các cầu thủ tấn công của Ajax, không những thế, anh còn phải nhận thẻ đỏ ở những phút bù giờ của hiệp 2.

Sau trận đấu, Nacho tỏ ra vô cùng thất vọng với kết quả trận đấu và cho rằng đội bóng của mình cần phải có một cuộc “đại phẫu” tại Santiago Bernabeu.

Nacho phải nhận thẻ đỏ ở những phút cuối

“Đó là một bước ngoặt, bởi vì chúng tôi đã bị loại khỏi Champions League và cúp Nhà vua trong khi phải đối mặt với một thời khắc gian khó ở La Liga”, Nacho nói. “Kết thúc mùa giải sẽ rất đáng buồn nếu không thể giành danh hiệu”.

“Một đêm tồi tệ nhất trong vài năm qua. Chúng tôi đã giành được chức vô địch và không quen với việc làm khán giả của tứ kết Champions League. Trong nhiều năm qua, điều đó đã không xảy ra và thật khó để chấp nhận sự thật này”. Nacho kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?