Bạn muốn tắt quảng cáo?

Casemiro: “Solari tiếp cận trận đấu giống với Zidane”

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 11:55
5/5 của 1 đánh giá

Theo tiền vệ người Brazil, huấn luyện viên hiện tại của Real Madrid có đôi nét tương đồng so với người tiền nhiệm là Zinedine Zidane.

Xem thêm:

Solari tiếp quản Real Madrid vào tháng 10 năm ngoái nhưng với sự áp lực hiện tại, đội bóng đã để thua tới 3 trong số 4 trận đấu gần nhất của họ. Tuy nhiên, Casemiro cảm thấy rằng vị chiến lược gia người Argentina có thể so sánh với Zidane, người đã dứt áo ra đi sau khi giúp Real có được 3 chức vô địch Champions League và 1 La Liga.

Solari hoàn toàn có thể sánh ngang với Zidane theo lời Casemiro

“Sẽ là không công bằng khi chỉ chọn ra một huấn luyện viên”, Casemiro nói với tờ Esporte Interativo. “Jose Mourinho, Carlo Ancelotti, Zidane, Rafa Benitez … Mỗi người đều có tính cách đặc biệt riêng. Với Zidane thì ông ấy có quan hệ thân thiết với các cầu thủ, quan hệ kiểu bố – con vậy. Solari cũng vậy, ông ấy cân bằng với tất cả mọi người”.

Rạng sáng mai, Real sẽ đón tiếp Ajax trên sân nhà Santiago Bernabeu với lợi thế 2-1 ở trận lượt đi. Trận đấu được dự đoán sẽ hoàn toàn nghiêng về phía Real khi họ có lợi thế và được thi đấu trên sân nhà.

Real đang ở giai đoạn khó khăn khi thua đại kình địch Barcelona liên tiếp 2 trận

Casemiro nói rằng việc đội bóng phải trải qua giai đoạn khó khăn là điều hoàn toàn tự nhiên nhưng cầu thủ người Brazil thì muốn trở lại với chiến thắng: “Hoàn toàn bình thường khi đội bóng có lúc thăng trầm. Chúng tôi đang cố gắng trở lại mạch chiến thắng. Chúng tôi phải đấu với một đối thủ khó khăn tại Champions League và chúng tôi sẽ tập trung vào việc vô địch tất cả các danh hiệu có thể”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?